Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng clip cụ ông bị đàn chó pitbull cấu xé

Chia sẻ

Cụ ông 62 tuổi này bị hai chú chó Pitbull tấn công một cách đầy bất ngờ và nhập viện trong tình trạng bị thương nghiêm trọng.

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại đại lộ Belmont, Bronx, Mỹ, địa điểm giữa phố E 187th và E 188th. Nạn nhân được xác định là ông Francesco Bove, 62 tuổi.

Vào khoảng 9h30 (giờ địa phương) ông Bove đang trên đường đi đến nhà thờ Our Lady of Mount Carmel thì bất ngờ xảy ra mâu thuẫn với một người phụ nữ tên Cynthia Oliver, 55 tuổi, người đang dắt theo 2 con chó lớn giống Pitbull.

Theo cảnh sát, chính Cynthia đã thả cặp Pitbull của mình và ra lệnh chúng tấn công ông Francesco Bove một cách vô cùng dã man, khiến ông nguy kịch. Chứng kiến vụ việc, một người đàn ông gần đó đã cố kéo lũ chó ra nhưng không thành công. Thậm chí nỗ lực này còn khiến 2 chú chó còn trở nên dữ tợn và khát máu hơn.

“Lúc chúng đến gần, tôi tưởng rằng chúng muốn được nựng. Nhưng không ngờ chúng lại nhảy xổ vào và cắn tôi tới tấp. Lực cắn của chúng mạnh khủng khiếp và tôi có thể cảm thấy được xương của mình. Khi đó, tôi đã tưởng rằng mình sẽ chết” - ông Bove thuật lại sự việc với cảnh sát.

Tình trạng của ông Francesco Bove, 62 tuổi đã dần ổn định.

Tình trạng của ông Francesco Bove, 62 tuổi đã dần ổn định.

Chứng kiến sự việc từ lầu 2 với các con và cũng là người quay lại toàn bộ sự việc bằng chiếc iPhone của mình, cô Madeline Rayor bàng hoàng chia sẻ: “Thật là khủng khiếp, người đàn ông kia có thể đã chết, nếu không nhờ đến sự can thiệp kịp thời của mọi người. Tôi chắc chắc sẽ không bao giờ cho các con tôi tới gần một con Pitbull nào”.

clip-cu-ong-bi-hai-cho-pitbull-tan-cong-den-suyt-chet-saostar.vn-hinh-anh-2

Khoảng độ một phút sau, hai con vật khát máu đã bị vô hiệu hóa nhờ vào sự giúp đỡ của người dân. Ông Bove sau đó đã được nhanh chóng đưa vào bệnh viện Saint Barnabas trong tình trạng thảm hại. Trong khi đó, hai chú chó Pitbull thì bị tống vào trung tâm chăm sóc động vật thành phố New York chờ giám định và nhiều khả năng sẽ bị tiêm thuốc độc.

Về phía Cynthia Oliver, bà này hiện đang bị cảnh sát giam giữ và bị buộc tội cố ý tấn công người khác. Sau quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện Cynthia là người có tiền án tội phạm khá ấn tượng. Theo đó, bà từng bị bắt đến 37 lần kể từ năm 1987, chủ yếu về các tội như hành hung, tàng trử và sử dụng chất cấm.

Một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra vào hôm 9/9.

Một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra vào hôm 9/9.

Trước đó vào chiều ngày 9/9, một người đàn ông vô gia cư tại Brooklyn, New York cũng suýt mất mạng do bị cắn tơi tả bởi một chú chó Pitbull khi đang đi bộ trên đường tại khu vực này.

clip-cu-ong-bi-hai-cho-pitbull-tan-cong-den-suyt-chet-saostar.vn-hinh-anh-4

Anthony Davis, một sĩ quan làm việc tại một trại tạm giam gần đó, tình cờ chứng kiến sự việc liền lao vào định khống chế con chó. Cảm thấy không ăn thua, anh nhanh tay rút khẩu súng cầm tay 9 li có sẵn trên người ra và bắn chết con chó. Qua đó cứu mạng người đàn ông vô gia cư.

Chủ nhân của chú chó Pitbull bắt tay cảm ơn anh Anthony Davis vì đã có hành động kịp thời cứu mạng người đàn ông tội nghiệp kia.

Chủ nhân của chú chó Pitbull bắt tay cảm ơn anh Anthony Davis vì đã có hành động kịp thời cứu mạng người đàn ông tội nghiệp kia.

“Anh ta bị mất quá nhiều máu và la hét vì đau đớn, tôi đã cố làm đủ cách để tách con chó ra nhưng đều vô ích. Tôi cũng từng nuôi chó khi còn nhỏ, thế nhưng tôi phải đưa ra quyết định ngay, nếu không người đàn ông kia sẽ chết”, - Anthony Davis nói.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất