Vòng quanh Thế giới

Rớt trực thăng, nạn nhân khỏa thân lênh đênh trên hồ

Chia sẻ

Hai ngày sau khi chiếc trực thăng rơi, một nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng trên người không còn quần áo, trôi nổi trên hồ hôm 13/10.

Nạn nhân nói trên là một chàng trai được xác định là Fransiskus Subihardayan - ở độ tuổi 20, người Indonesia, được đưa tới bệnh viện trong tình trạng rất yếu nhưng không bị bất tỉnh.

Fransiskus Subihardayan được tìm thấy trong tình trạng không còn quần áo trên người. Ảnh: Tribunnews.

Fransiskus Subihardayan được tìm thấy trong tình trạng không còn quần áo trên người. Ảnh: Tribunnews.

 
Subihardayan chỉ đeo một chiếc đồng hồ màu đen, không thấy quần áo trên người, trôi nổi trên hồ Toba - nơi chiếc trực thăng chở anh ta (một chiếc Eurocopter EC-130) và 4 người khác được tin là gặp nạn ở đảo Sumatra - Indonesia.

Chiếc Eurocopter EC-130 nói trên biến mất hôm 11-10 khi đang trong hành trình ngắn từ đảo Samosir - điểm du lịch nổi tiếng trên hồ Toba, tới thành phố Medan.

Theo người phát ngôn cơ quan tìm kiếm cứu nạn địa phương, hải quân Indonesia tìm thấy Subihardayan vào khoảng 13 giờ, theo giờ địa phương. Subihardayan nói với lực lượng cứu hộ rằng anh ta là hành khách trên chiếc trực thăng gặp nạn.
 
Chàng trai sống sót kỳ diệu này cũng cho biết rằng toàn bộ 5 người trên trực thăng đều đã nhảy ra khỏi khoang trước khi nó đâm đầu xuống, ban đầu họ gặp nhau ở dưới nước nhưng sau đó lại bị tách ra. Một chiếc ghế trên trực thăng được tìm thấy trên hồ trong đêm 12-10. Lực lượng cứu hộ đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân còn lại.
Chia sẻ
Tin mới nhất