Hoang mang tột độ vì chồng 'đòi' làm phụ nữ

Chia sẻ

Một ngày kia cô phát hiện ra chồng mình thích mặc váy và muốn trở thành phụ nữ. Mọi thứ như chao đảo khiến cô suy sụp mối lo mất chồng. Gia đình giờ đây lại có hai người mẹ khiến lũ trẻ cũng ngơ ngác.

Amy bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian mới quen Gary, hai người hợp nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. 4 tháng sau đó, Gary chuyển đến sống cùng Amy, lúc đó cô đã có 2 đứa con với người chồng trước. Năm 2007, Amy sinh cô bé Laila và hai người mới làm lễ cưới chính thức năm 2013.

Cho đến cuối 2014, Gary vô cùng chật vật khi không xác định được giới tính của mình. Từ nhỏ anh thường lén lấy váy của chị để mặc. Việc này tiếp tục diễn ra khi lớn lên, thậm chí có nhiều lần anh từng bí mật thử váy của vợ. Tuy nhiên Gary không rõ liệu mình có phải là người chuyển giới. Anh yêu vợ và nghĩ rằng có gì đó sai sai ở mình. Anh nghĩ phải thích đàn ông thì mới là chuyền giới.

Cứ như vậy Gary đấu tranh tư tưởng trong suốt 1 năm rồi cuối cùng cảm thấy mọi thứ rõ ràng hơn: Anh muốn trở thành một người phụ nữ. Khi nhận ra điều này, Gary vô cùng tuyệt vọng và thậm chí nhiều lần có ý định tự tử. Anh cảm thấy mình đang phản bội vợ vì những cảm xúc hiện có. Anh cũng lo rằng không ai chấp nhận nếu mình là một phụ nữ. Nhưng Gary không thoát khỏi suy nghĩ phải rời bỏ Amy và lũ trẻ.

Lúc đó, Amy ngờ ngợ nhận thấy chồng mình không vui và tuyệt vọng, nhưng cô không biết lý do vì sao. Trong suốt những năm tháng qua, hai vợ chồng sống rất hạnh phúc và thư thả. Hai người luôn trò chuyện cởi mở với nhau. Nhưng giờ đây cô cảm thấy có gì đó đã thay đổi. 

chongchuyengioi (2)

Cặp đôi Amy - Gary chung sống với nhau đã chục năm từ 2006, trải qua những tháng ngày hạnh phúc cho đến khi Gary thổ lộ mình là người chuyển giới và muốn trở thành phụ nữ.

Đến khi nghe chồng thú nhận mọi chuyện bằng cách đưa cho xem tấm hình mặc váy và nói “Đây chính là con người thực của anh”, thì Amy không biết nói gì hơn. Gary đi đón Laila từ trường về nhà còn cô ngồi lại một mình, đầu óc xoay mòng mòng. Cô nghĩ như vậy là dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân này và Gary sẽ bỏ đi theo người đàn ông khác.

“Gary là cả cuộc sống của tôi. Tôi không thể hiểu vì sao mình không hề nhận ra anh ấy là người chuyển giới”, Amy tâm sự. Cô thực sự tức giận và không ăn không ngủ trong nhiều tuần liền. Nhưng sau khi suy nghĩ, Amy bắt đầu chấp nhận việc chuyển đổi giới tính của chồng mình và học cách nhìn nhận Gary như một người phụ nữ.

chongchuyengioi (5)

Vợ chồng Amy và Gary ở tiệc cưới năm 2013.

Cô yêu Gary và muốn thử xem liệu hai người có thể vượt qua chuyện này hay không. Một ngày sau khi lũ trẻ đã đi ngủ, Amy nói với chồng rằng cô muốn anh mặc váy như một người phụ nữ. Gary đi ra xe và lấy chiếc va-li bí mật đựng quần áo nữ giới. Amy đứng chờ chồng thay đồ. Khi nhìn thấy chồng mình bước ra trong bộ váy đỏ và áo độn ngực, Amy thở phào vì mọi thứ không tệ như cô từng lo sợ. Cô nghĩ mình có thể chấp nhận được chuyện kỳ cục này. Gary, lúc này là Melissa, nói “Tôi đã thực sự lo lắng Amy sẽ không muốn ở cùng tôi nữa. Khi cô ấy nói chấp nhận tôi, mọi gánh nặng dường như được giải tỏa”. Sau đó hai vợ chồng bắt đầu hẹn hò lại, Amy tập làm quen với một hình ảnh Melissa. Cả hai còn chờ đến khi lũ trẻ đi ngủ hết rồi trốn ra ngoài đi ăn tối hoặc đến quán bar. 

Lúc đầu Melissa không muốn các con thấy mình ăn mặc như phụ nữ nên cô mặc đồ đàn ông ra ngoài bộ đồ nữ và thay đồ trong toilet trước khi vào nhà hàng. Amy kể “Những ngày hẹn hò ban đầu hơi gượng gạo, chúng tôi đều lo lắng. Giống như buổi hẹn đầu tiên với một người hoàn toàn mới quen. Nhưng chỉ một vài lần là chúng tôi lại trở về với chính mình và vui vẻ cùng nhau. Chúng tôi vẫn cười đùa về cùng một câu chuyện và tán gẫu như hồi xưa”. 

chongchuyengioi (4)

Amy nhận ra rằng khi gặp Gary, cô yêu con người này chứ không phải yêu giới tính của anh. Tháng 4 năm nay, Melissa quyết định bộc lộ với các con, gia đình và bạn bè. May sao, mọi người đều chấp nhận việc anh chuyển giới thành phụ nữ. Melissa cảm thấy an tâm khi biết các con và những người mình yêu thương vẫn dành sự quân tâm cho dù mình có chuyển giới. Cô đã bắt đầu trị liệu thay thế hooc môn và lên lịch hẹn bác sỹ giới tính lần đầu tiên. 

chongchuyengioi (6)

Gary trước khi chuyển giới là một ông chồng yêu vợ, một người cha thương con. Nhưng anh luôn giấu kín bí mật về giới tính của mình.

Con gái Laila của hai người gọi Melissa là mẹ, và gọi Amy là mummy. Hai đứa con lớn hơn thì chỉ gọi mẹ nên nhiều khi cũng hay nhầm lẫn. Amy nói thêm “Chúng tôi rất tự hào vì những đứa trẻ ủng hộ và chấp nhận trong suốt thời gian qua. Là bậc cha mẹ, Melissa vẫn thể hiện rất tuyệt vời và tình cảm như trước đây”. Melissa chơi game với cậu con trai và con gái út Laila thích không khí dịu dàng trong nhà.

chongchuyengioi (1)

Gia đình và bạn bè đều chấp nhận và ủng hộ Gary trở thành Melissa dù ngay cả vợ anh cũng vô cùng sốc và lo lắng cuộc hôn nhân tan vỡ.

Amy cũng bắt đầu viết blog chia sẻ kinh nghiệm của mình để giúp mọi người ứng xử trong quan hệ với người yêu hay vợ chồng là người chuyển giới. Hai người sẽ kỷ niệm lễ cưới vào năm sau và cả hai sẽ cùng mặc váy cưới.. Cặp đôi chia sẻ họ vui hơn lúc nào hết, thích đi club và mua sắm cùng nhau, thậm chí còn mặc chung quần áo và dùng chung đồ trang điểm.

Amy chia sẻ “Có một sự khác biệt vô cùng lớn giữa Gary và Melissa. Gary từng rất hay xấu hổ và ít nói. Nhưng Melissa thì tự tin, hòa đồng và vui vẻ”. Chính nhờ tình yêu thương mà Amy và gia đình dành cho Melissa đã khiến cuộc đời cô bước sang trang mới đầy hạnh phúc và viên mãn, điều mà nhiều người chuyển giới khác hằng ước ao.

chongchuyengioi (3)

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất