Vòng quanh Thế giới

Hóa ra đây là nữ sinh trung học đáng yêu nhất xứ sở Phù Tang!

Chia sẻ

Vào ngày 22/3, nữ sinh 18 tuổi Riko Nagai đã giành vương miện hoa khôi cuộc thi “Cutest High Schooler In Japan 2015-2016” ("Nữ sinh đáng yêu nhất Nhật Bản 2015-2016"). Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử xứ sở mặt trời mọc tổ chức cuộc thi nhan sắc dành cho các nữ sinh trung học.

nusinhNhatBan (14)

Chân dung hoa khôi cuộc thi “Nữ sinh đáng yêu nhất Nhật Bản 2015-2016”.

Trước khi đến với danh hiệu quán quân của cuộc thi, Nagai đã phải vượt qua 640.000 ứng viên khác ở vòng thi sơ tuyển và hoàn thành vòng thi bán kết khu vực miền Trung ở vị trí thứ hai. 

nusinhNhatBan (12)

nusinhNhatBan (11)

Ban tổ chức trao phần thưởng cho các thí sinh đạt giải cao trong các vòng bán kết của từng khu vực.

14 cô gái dễ thương nhất Nhật Bản, bao gồm Nagai và các ứng viên nặng ký đến từ các khu vực khác đã bước vào vòng chung kết tổ chức tại Tokyo để tranh tài cùng nhau. Các nữ sinh duyên dáng của xứ sở Phù Tang phải trải qua các vòng thi diễn xuất, đi bộ, biểu diễn thời trang, hát và múa để ban giám khảo chấm điểm và công chúng trên toàn quốc bầu chọn. 

nusinhNhatBan (10)

Nagai thi hát…

...múa...

…múa…

nusinhNhatBan (8)

… diễn xuất…

nusinhNhatBan (6)

… trình diễn trang phục dự tiệc…

nusinhNhatBan (5)

…trang phục dạo phố…

nusinhNhatBan (3)

… và đồng phục học sinh.

Nagai là nữ sinh năm cuối trung học đến từ quận Aichi, Nagoya. Trong khoảnh khắc tên của cô được xướng lên trong đêm chung kết, Nagai đã không giấu được xúc động. Cô chia sẻ trong nước mắt: “Tôi rất hạnh phúc. Tôi không nghĩ mình có thể giành được chiến thắng. Tôi đã cố gắng chuẩn bị mỗi ngày cho cuộc thi này từ tháng 7 năm ngoái. Nhiều người đã ủng hộ và cổ vũ tôi đi thi. Nhờ có họ mà tôi mới đạt được thành công này”. 

nusinhNhatBan (13)

Nagai xúc động khi nhận giải thưởng cao nhất cuộc thi.

Tuy cuộc thi chỉ có một nữ sinh giành chiến thắng nhưng tất cả các cô gái xinh đẹp, tài năng bước vào đêm chung kết đều được đánh giá là xứng đáng đại diện cho thế hệ các nữ sinh trung học hiện đại của Nhật Bản. 

nusinhNhatBan (7)

Chân dung các ứng viên lọt vào vòng chung kết - những nữ sinh trung học đáng yêu nhất Nhật Bản.

Tuy nhiên, kết quả cuộc thi cũng gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng các cô gái đều dễ thương nhưng để nói là “đáng yêu nhất Nhật Bản” thì hơi quá. Có người còn thẳng thắn bình luận rằng: “Chẳng thấy đáng yêu chỗ nào hết! Chắc thẩm mỹ của tôi có vấn đề rồi!”

nusinhNhatBan (2)

Nữ sinh này là á quân của cuộc thi.

nusinhNhatBan (9)

Nhiều người nhận xét cô trông còn xinh đẹp sắc sảo hơn hoa khôi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất