Vòng quanh Thế giới

Hình ảnh 'Đại úy' Song Joong Ki bị in lên cả… tiền âm phủ ở Trung Quốc

Chia sẻ

Hình ảnh Song Joong Ki trên tờ tiền âm phủ tại Trung Quốc hiện gây tranh cãi trên các mạng xã hội.

Báo chí Đài Loan đưa tin, tên tuổi của nam tài tử Song Joong Ki trở nên nổi tiếng vượt bậc sau bộ phim truyền hình “Hậu duệ mặt trời”. Không chỉ riêng tại Hàn Quốc, mà khắp các quốc gia châu Á khác như Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan,.. cơn sốt bộ phim vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, người hâm mộ Song Joong Ki vừa có một phen “dở khóc dở cười” khi thấy hình ảnh của “Đại úy” Yoo Shi Jin trên tờ tiền âm phủ để đốt vàng mã tại Trung Quốc.

hauduematroi01

Hình ảnh đại úy Yoo Shi Jin được in trên tờ tiền âm phủ để đốt vàng mã hiện đang khiến netizen vô cùng sửng sốt

Trong ảnh, hình ảnh tờ tiền âm phủ Hàn Quốc có mệnh giá 50,000 won, in hình một quân nhân trong bộ quân phục và đeo kính đen. Nhiều netizen đã nhận ra, đây chính là hình ảnh của Đại úy Yoo Shi Jin trong “Hậu duệ mặt trời”.

hauduematroi02

Hình ảnh quân nhân trong tờ tiền âm phủ chính là hình ảnh đại úy Yoo Shi Jin do Song Joong Ki thủ vai trong “Hậu duệ mặt trời”.

Hiện hình ảnh này đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, mở ra cuộc tranh luận của netizen xứ Trung. Trong khi nhiều người tỏ ra thích thú khen ngợi “tài nghệ” của người làm ra “thành phẩm” này thì một số khác lại cho rằng, điều này thật “quá đáng”, “làm như vậy là xúc phạm hình ảnh của nghệ sĩ”, “không buồn cười chút nào”.

hauduematroi03

Bình luận trái chiều của netizen về hình ảnh gây tranh cãi kia.

Chia sẻ
tag-icon
Tin mới nhất