Vòng quanh Thế giới

Bé gái 6 tuổi nghiêm túc yêu cầu cha mẹ phải làm bạn

Chia sẻ

Những lời nói ngây thơ của bé gái 6 tuổi đã làm tan chảy bao trái tim người theo dõi trên toàn thế giới.

Tuần vừa rồi, một người phụ nữ người Canada tên là Sherry mới đăng tải lên Facebook một đoạn video xúc động, ghi lại hình ảnh cô con gái Tiana đang giải thích rằng cha mẹ nên là bạn tốt của nhau sau khi hai người tranh cãi. Đoạn video đã thu hút trên 10 triệu lượt xem.

Đoạn video quay lại cuộc trò chuyện của Tiana và mẹ. (Phụ đề: Em Đẹp)

ảnh 1

Tiana tình cảm bên mẹ của mình.

 

Sherry đã ly dị và đang sống cùng với cô con gái 6 tuổi của mình. Theo BuzzFeed News, hôm đó cô có lời qua tiếng lại khá gay gắt với cha của Tiana, nên cô bé sợ hãi òa khóc. Khi ôm Tiana vào nhà, bà mẹ đơn thân đã quay video những lời van nài của cô con gái nhỏ yêu cầu mình hãy làm hòa với cha của con bé.

ảnh cắt từ clip 2

Ban đầu, Tiana hỏi mẹ có sẵn sàng làm bạn với cha hay không.

cgif 2

Cô bé nói tiếp “Chỉ cần cố gắng thôi mà mẹ. Con không muốn mẹ và cha không xa rời nhau và lại cãi nhau. Con muốn mẹ và cha con ở bên nhau và làm bạn.”

Sau đó Tiana đã thốt lên những lời khuyên sâu sắc chạm đến trái tim của bất kỳ ai xem đoạn video: 

“Con không phải ích kỷ nhưng con chỉ muốn cả nhà mình là bạn. Nếu con có thể làm được thì con nghĩ bố mẹ cũng thế. Con sẽ cố gắng làm tốt hết sức. Con muốn mẹ và cha là bạn bè và đều cười với nhau… Con nghĩ mẹ có thể làm được điều đó cho mẹ và cha. Mẹ có thể kìm chế và bình tĩnh được mà.”

Mẹ cô bé chia sẻ rằng mình vô cùng xúc động và cảm thấy rất có lỗi với con khi nghe những lời nói ấy của con gái. Những bình luận về đoạn clip cho thấy nhiều người cảm thấy “giật mình” từ những lời nhắn nhủ ý nghĩa của Tiana.

ảnh 3

Gia đình của cô bé rất bất ngờ về sức lan tỏa của đoạn video này. Không ngờ có nhiều người lại lắng nghe những suy nghĩ ngây ngô mà chân thực của con gái mình. Sherry cho biết cô luôn cố gắng dạy dỗ cô bé con của mình trở thành một người biết quan tâm đến người khác. Cô rất tự hào khi kể về cô con gái hiếu động, cởi mở và thông minh của mình: “Tiana chính là lẽ sống của đời tôi. Nếu không có con bé thì tôi sẽ không thể sống được như ngày hôm nay.”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất