Vòng quanh Thế giới

Đi dạo trên bãi biển giúp con người hạnh phúc và khỏe mạnh hơn

Chia sẻ

Một nghiên cứu mới cho thấy, con người sẽ hạnh phúc và khỏe mạnh hơn khi thường xuyên đi dạo trên bãi biển.

a1

Một nghiên cứu mới được công bố bởi các nhà khoa học Anh cho thấy, con người sẽ cảm thấy hạnh phúc và khỏe mạnh hơn sau khi được đi dạo trên bãi biển.

Dựa trên kết quả khảo sát thực tiễn, các nhà khoa học chỉ ra rằng, sau khi đi dạo trên bờ biển, con người ta sẽ đi vào giấc ngủ sâu hơn không đi dạo khoảng 30 phút. Việc này sẽ khiến người ta tỉnh táo và khỏe mạnh hơn sau khi tỉnh dậy.

a2

a5

Biển có muôn vàn những kỳ quan đẹp mà con người cần thưởng thức

a4

a3

Đi dạo trên bờ biển khiến người ta thấy thoải mái, hạnh phúc hơn

Những nghiên cứu này được cống bố bởi National Trust. Các nhà nghiên cứu đã làm khảo sát với 2000 người và kết quả cho thấy đi bộ khiến con người hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn, bình tĩnh hơn và thoát khỏi những áp lực cuộc sống.

Đồng thời, những chuyến đi chơi dạo trên bờ biển sẽ để lại cho con người những ấn tượng sâu sắc khó có thể quên được. Được ngắm những cảnh đẹp, gợi lại những kỷ niệm đẹp và tốt cho sức khỏe đó là những lợi ích tuyệt vời mà biển đem lại cho bạn.

a6

a10

a9

Cảnh đẹp đa dạng của biển

Một cô gái thì cho hay, đi dạo trên biển khiến cô cảm thấy bớt phải nghĩ đến những khó khăn, áp lực của cuộc sống. Mọi luồng suy nghĩ trở nên thoáng hơn, tích cực hơn. Thậm chí những suy nghĩ của cô trở nên trẻ con hơn mặc dù không cần một trò giải trí nào.

a8

a7

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất