Vòng quanh Thế giới

Đặt mua máy đọc sách điện tử, nhận được một… khối u

Chia sẻ

Việc nhầm lẫn trong quá trình chuyển phát bưu phẩm không phải là điều quá xa lạ. Nhưng chuyển nhầm mẫu u người thay vì một chiếc máy đọc sách điện tử thì quả thật là một câu chuyện có một không hai!

Anh James Potten (ở Bristol, Anh) đang mong chờ nhận được chiếc Kindle - máy đọc sách điện tử chống nước đặc biệt mà anh đã đặt mua của một công ty Mỹ. Vào hôm thứ Năm vừa qua, người đàn ông 37 tuổi này nhận được gói bưu phẩm do công ty chuyển phát nhanh FedEx mang tới và cảm thấy vô cùng phấn khích. Thế nhưng khi xé cái bọc ra, anh James không khỏi cảm thấy vô cùng sốc và sợ hãi khi bên trong chẳng có cái máy Kindle nào cả, mà chỉ có một hộp được ghi phía bên ngoài là: “U người không mang bệnh truyền nhiễm”.

1. unguoi

Anh James rất không hài lòng vì nhận được thứ bưu phẩm vô cùng kỳ quặc.

Ngay sau đó, James đã thông báo sự việc cho phía FedEx rất nhiều lần nhưng những người nhân viên dịch vụ khách hàng của công ty cứ khăng khăng xác nhận rằng thứ ở trong hộp là một chiếc Kindle chứ không có cục u của người nào cả. James nói: “Gói bưu phẩm này được chuyển tận tay và tôi đã ký nhận nó. Giờ tôi thấy vô cùng ngạc nhiên vì phía FedEx không có bất kỳ động thái nào cho thấy họ quan tâm tới việc này cả. Tôi vẫn đang chờ họ tới và lấy kiện hàng này đi”. Số đơn hàng của chiếc Kindle anh James đặt mua và số đơn hàng của chiếc hộp đựng u người giống nhau tới 3 chữ số. “Như vậy, đây rõ ràng là lỗi của FedEx chứ không phải ai khác!” - James phàn nàn.

Fed Ex accidentlently delivered a parcel containing a human tumour to James Potten from Redland, Bristol date:10.01.2016 photographer:James Beck/freelance

Cận cảnh chiếc hộp đựng u người mà anh James nhận được.

Theo như giấy tờ đi kèm, cục u này đáng lẽ phải được chuyển tới Bệnh viện Hoàng gia Miễn phí ở London. James cho biết: “Đây thực sự là một sai lầm tồi tệ. Tôi đoán một vật như thế này hẳn phải rất quan trọng nên tôi rất muốn nó được chuyển tới bệnh viện càng sớm càng tốt”. Chưa một người quản lý hay nhân viên nào của FedEx đưa ra phát ngôn chính thức về vụ việc này. Bệnh viện Hoàng gia Miễn Phí lên tiếng: “Chúng tôi đã ghi nhận thông tin một bưu kiện chứa mẫu u người bị gửi nhầm địa chỉ. Nếu chúng tôi là người đáng lẽ phải nhận bưu phẩm, thì chúng tôi đang chờ đợi lời giải thích của bên chuyển phát vì sao sự việc này lại có thể xảy ra được”.

Fed Ex accidentlently delivered a parcel containing a human tumour to James Potten from Redland, Bristol date:10.01.2016 photographer:James Beck/freelance

Cho đến giờ phút này, anh James vẫn chưa nhận được chiếc máy Kindle của mình và vẫn phải giữ chiếc hộp đựng u người.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất