Vòng quanh Thế giới

Cô gái nhắn gửi thông điệp với thế giới qua hình xăm tinh tế

Chia sẻ

Vì thường xuyên gặp rắc rối trong giao tiếp hàng ngày, cô gái trẻ đã quyết định thông báo với mọi người vấn đề của mình qua một hình xăm tinh tế.

Ngày nay, nghệ thuật xăm mình đã được xã hội nhìn nhận tích cực hơn và ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ. Phần lớn những người lựa chọn “tô điểm” lên da mình một hình vẽ hay câu chữ nào đó vì thấy nó thể hiện được cá tính riêng, có ý nghĩa đặc biệt với bản thân mình hoặc đôi khi chỉ vì nó là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Thật ra, hình xăm còn hữu ích hơn chúng ta vẫn nghĩ đấy.

Chủ nhân tài khoản Imgur raingoose mới đây đã chia sẻ hình xăm mới nằm phía sau tai trái của mình trên mạng và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đó là một hình xăm nhỏ mang biểu tượng chiếc loa ở chế độ tắt tiếng thường thấy trên các thiết bị điện tử.

“Bởi vì tôi bị điếc một bên tai nên tôi nghĩ rằng đây là cách thân thiện nhất để nói với thế giới rằng đừng nói chuyện với tôi bên tai trái”, raingoose chia sẻ.

“Bởi vì tôi bị điếc một bên tai nên tôi nghĩ rằng đây là cách thân thiện nhất để nói với thế giới rằng đừng nói chuyện với tôi bên tai trái”, chủ nhân tài khoản raingoose chia sẻ.

Không lâu sau đó, cô gái trẻ nhận được phản hồi từ tài khoản tên pawsed, một anh chàng cũng bị khiếm thính. Người này khoe với cô rằng anh đang sở hữu một hình xăm là biểu tượng chiếc micro tắt tiếng ở vị trí tương tự.

cogaidiec_hinhxam (3)

Hình xăm của pawsed mang biểu tượng khác nhưng được xăm cùng vị trí, với mục đích tương tự với raingoose.

Câu chuyện hình xăm của raingoose và pawsed nhận được vô số lời khen tặng dành cho ý tưởng sáng tạo, hài hước và tinh tế của họ. Nhiều người khiếm thính cũng xem đây là một gợi ý hữu ích, giúp họ tránh được những rắc rối ngoài mong đợi trong giao tiếp hàng ngày. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất