Vòng quanh Thế giới

Clip người đàn ông Ấn Độ bị công nhân chôn sống vì say rượu

Chia sẻ

Do quá say rượu, một người đàn ông ở Ấn Độ đã bị vùi lấp dưới một con đường mới được trải nhựa, sau khi rơi xuống một cái hố được đào sẵn trước đó.

Theo báo Mirror đưa tin, nạn nhân được xác định là ông Latori Barman, 45 tuổi khi ấy đang trên đường về nhà từ một quán rượu ở quận Katni (Ấn Độ), thì bị ngã xuống hố ngay giữa đường và bất tỉnh.

Do không để ý người đàn ông, các công nhân làm đường sau đó đã lấp hố bằng cách đổ nhựa đường nóng và dùng xe lu cán phẳng bề mặt rồi bỏ đi.

Đến sáng hôm sau, xác của người đàn ông mới được người dân trong khu vực phát hiện khi họ thấy một cánh tay chồi lên khỏi mặt đất. Mọi người liền nỗ lực khai quật để đưa Barman lên nhưng tiếc thay, ông đã chết - tờ Times of India đưa tin.

“Thi thể của nạn nhân đã được đưa đi khám nghiệm và một cuộc điều tra đang được tiến hành”, phó thanh tra N.P. Chaudhary phát biểu.

Clip-nguoi-dan-ong-an-do-bi-chon-song-vi-say-ruou-saostar.vn-hinh-anh-1

“Trời khi ấy rất tối và không hề có biển cảnh báo nào. Anh ấy có lẽ đã bước đi trong tình trạng say rượu trước khi ngã xuống hố và bất tỉnh. Các công nhân có lẽ cũng đã không chú ý khi tiến hành đổ nhựa đường”, một điều tra viên nói.

Theo báo Times of India, người tài xế điều khiến chiếc xe lu cũng như các công nhân làm đường liên quan tới vụ việc đã bị bắt giam vì tội lơ đãng trong lúc làm việc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất