Vòng quanh Thế giới

Clip giang hồ cướp nhầm điện thoại của nữ võ sĩ và cái kết đắng

Chia sẻ

Lợi dụng lúc trời tối và đường vắng, hai kẻ giang hồ đã lao vào định cướp điện thoại của một phụ nữ. Quá nhọ cho 2 tên cướp kia khi đã 'đụng nhầm' phải nữ võ sĩ MMA.

Tối 1/9 cô Monique Bastos đang đi cùng bạn đến tới trung tâm võ thuật ở thành phố Acailandia, Brazil thì bất ngờ bị 2 tên cướp đi xe máy áp sát với ý định giật chiếc điện thoại di động của cô. Vì là một nữ võ sĩ MMA chuyên nghiệp, Monique Bastos đã bình tĩnh đối đầu với lũ cướp và đập cho chúng một trận nhớ đời.

“Một tên lao vào và định giật chiếc điện thoại tôi đang cầm trên tay. Tôi nhận ra chúng không hề mang theo vũ khí, nên tôi đã đạp đổ xe máy của chúng. Tôi không sợ gì cả, vì biết rằng mình có thể hạ gục chúng. Một tên cướp bỏ chạy, tôi dùng chiêu thức Nhu thuật kẹp chặt cổ tên còn lại và giữ chặt hắn trong vòng 20 phút” - Monique Bastos chia sẻ với tờ IG của Brazil.

Giang-ho-cuop-nham-dien-thoai-cua-nu-vo-si-saostar.vn-hinh-anh-1

Trong đoạn video dài gần ba phút do một nhân chứng có mặt ở hiện trường quay lại bằng điện thoại, tên cướp có tên Wesley Sousa de Araujo bị Bastos đánh cho hộc máu mồm và kẹp chặt cổ với đòn khoá chân triangle choke. Do quá đau đớn, tên này liên tục la lối kêu gọi lòng thương của người đi đường, thậm chí còn kêu cả tên cha mẹ để cầu cứu.

Trong sự nghiệp thi đấu MMA của mình, Monique Bastos đã 6 lần lên ngôi vô địch và có đai xanh môn võ Nhu thuật Ba Tây (Brazilian Jiu-Jitsu).

Trong sự nghiệp thi đấu MMA của mình, Monique Bastos đã 6 lần lên ngôi vô địch và có đai xanh môn võ Nhu thuật Ba Tây (Brazilian Jiu-Jitsu).

“Cha mẹ ơi cứu con. Chúa ơi con thề đây là lần đầu con làm chuyện này. Làm ơn hãy để tôi đi”, Wesley xin Bastos rủ lòng thương. Wesley Sousa de Araujo sau đó bị áp giải về đồn cảnh sát. Tuy nhiên, tên cướp một mực phủ nhận chuyện định cướp của Monique Bastos.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất