Vòng quanh Thế giới

Ấn Độ: Chấn động với vụ án giết 3 đứa con để cưới mẹ

Chia sẻ

Bị gia đình phản đối vì định cưới người phụ nữ có 3 con, một người đàn ông ở Ấn Độ đã nhẫn tâm ra tay giết chết ba đứa trẻ nhỏ.

Theo Zee News, nghi can chính được xác định tên là Faheem Baig, làm nghề thợ điện sống tại thành phố Bengaluru, bang Karnataka. Điều tra ban đầu cho thấy, Faheem Baig đã đem lòng yêu và muốn cưới người phụ nữ tên Nagina Begum, sống ở khu hàng xóm KG Halli. Chồng cô này đã bỏ đi hồi năm ngoái.

Ấn Độ: Chấn động với vụ án giết 3 đứa con để cưới mẹ.

Ấn Độ: Chấn động với vụ án giết 3 đứa con để cưới mẹ.

Baig rất yêu Begum bất chấp việc cô này đã có 3 con. Tuy nhiên, gia đình Baig lại phản đối kịch liệt chuyện cưới của 2 người. Thay vì thuyết phục gia đình hoặc tìm cách khác, Baig lên kế hoạch giết bọn trẻ.

Ngày 27/8, 3 đứa con của Begum, gồm bé Sultan (4 tuổi), Afreen (6 tuổi) và Afnan (8 tuổi) bất ngờ bị mất tích và một cuộc tìm kiếm diện rộng lập tức được cảnh sát triển khai.

Sau 2 ngày không tìm thấy manh mối nào, Begum mới tiết lộ mối quan hệ với Baig cho cảnh sát biết. Sau quá trình thẩm vấn gắt gao, Baig thừa nhận chính anh đã tới trường đón 3 con của Begum và quyết định ném bọn trẻ xuống một lỗ cống ngập đầy nước thải rồi bỏ đi.

Y đã bị cảnh sát bắt giữ và truy tố tội giết người.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất