Vòng quanh Thế giới

Câu chuyện tình yêu như cổ tích của soái ca Nhật Bản và người vợ mù

Chia sẻ

Nhiều người nói rằng chuyện tình của hai ông bà là một câu chuyện cổ tích thời hiện đại. Và quả thật như thế, chẳng mấy khi chúng ta được chứng kiến tình yêu thương vợ chồng sâu đậm đến vậy!

Ông bà Kuroki là hai vợ chồng nông dân sống rất hạnh phúc bên nhau ở một vùng ngoại ô của đất nước Nhật Bản. Hai ông bà có hai đứa con rất ngoan và đáng yêu. Tuy nhiên, bi kịch ập đến gia đình họ khi bà Kuroki đột nhiên bị mất đi thị giác cùa mình do biến chứng từ căn bệnh đái đường. Kể từ lúc đó, bà trở nên buồn rầu và thu mình lại, cả ngày chỉ luẩn quẩn trong nhà. 

Ông Kuroki đã rất chật vật trong việc tìm ra cách giúp vợ mình bớt đau khổ và hạnh phúc trở lại. Rồi một ngày, một ý tưởng rất đẹp đẽ lóe lên trong đầu ông. Ông quyết định trồng một vườn đầy hoa thơm để bà dù không nhìn thấy chúng nhưng vẫn có thể tận hưởng được làn hương mà những bông hoa mang lại. Ông nghĩ rằng bằng cách đó bà sẽ bắt đầu ra ngoài nhiều hơn. Sau hai năm trời cày xới cật lực, ông Kuroki đã trồng được hàng nghìn bông hoa thơm. Và bà Kuroki cuối cùng cũng đã chịu bước ra ngoài trời và nở nụ cười vui sướng hàng ngày!

1tinhyeu

Ông bà Kuroki bên vườn hoa tình yêu.

Câu chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ của hai ông bà đã kéo rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về thăm khu vườn hạnh phúc của hai mái đầu bạc này. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng tình cảm vô bờ bến mà người chồng dành tặng người vợ của mình nhé! 2tinhyeu 3tinhyeu 4tinhyeu 5tinhyeu

6tinhyeu

Du khách tới thăm khu vườn của ông bà.

8tinhyeu

Ông Kuroki chăm chỉ làm vườn.

7tinhyeu

9tinhyeu

10tinhyeu

Giờ đây, bà Kuroki ngày nào cũng cười hạnh phúc.

Hãy tận mắt ngắm nhìn video quay lại cảnh đẹp ở khu vườn tình yêu của ông bà Kuroki nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất