Vòng quanh Thế giới

Cận cảnh quá trình tuyển chọn các nữ diễn viên phim 'người lớn'

Chia sẻ

Những nhà tuyển dụng nữ diễn viên khiêu dâm tại Nhật Bản không hề được phép đụng chạm nhạy cảm trong quá trình casting.

can-canh-qua-trinh-casting-de-tro-thanh-sao-phim-khieu-dam-nhat-ban-14-144651

Ở Nhật Bản, công nghiệp tình dục là hợp pháp, và tuyển chọn những diễn viên cho phim người lớn cũng là một công việc hết sức nghiêm túc.

Người đàn ông Nhật Bản 62 tuổi tên Kobori đã có tới 30 năm kinh nghiệm phỏng vấn các cô đào, và đã từng chứng kiến hàng chục nghìn cô gái khoả thân trong cuộc đời.

Ông Kobori.

Ông và một cô gái đang phỏng vấn xin việc.

Trong khi nhiều người cứ ngỡ đây là công việc “sung sướng nhất trên đời” thì thực tế, ông Kobori chỉ được chiêm ngưỡng các cô gái chứ không bao giờ được phép chạm vào họ.

Các nhà tuyển dụng chỉ được nhìn chứ không được phép chạm vào các cô gái.

Những đối tượng mà ông Kobori phỏng vấn có nhiều hoàn cảnh khác nhau để đưa đẩy họ đến con đường đóng phim khiêu dâm.

Một trong người đến phỏng vấn là cô gái Nhật Bản tên Yamashiro, người có vết sẹo bỏng nổi bật ở bàn tay do gặp tai nạn trong lúc đóng phim người lớn.

Yamashiro trong buổi casting của mình.

Cô gái có cái nhìn về cuộc sống khá đơn giản. Vào tháng 2/2014, cô được nhận vào làm việc tại một công ty người mẫu. Sau khi nhận được yêu cầu tăng lương của cô, công ty nọ đã khuyến khích cô tham gia… đóng phim khiêu dâm.

Yamashiro chia sẻ: “Mỗi tháng làm việc ở bệnh viện, tôi nhận được 200.000 yen (36,8 triệu đồng). Tuy nhiên, số tiền này chỉ đủ sống. Tôi muốn có nhiều tiền hơn nữa để đi du lịch vòng quanh thế giới, nên tôi cứ thử sức (đóng phim khiêu dâm) thôi”.

Tính đến nay, cô gái trẻ đã tham gia diễn xuất trong 5 thước phim, nhưng đều ở vai phụ. Cô cho biết mình đang hết mình “phấn đấu” để được nhận vai chính trong tương lai.

Theo ông Kobori thì người phụ nữ đến xin đóng phim khiêu dâm lớn tuổi nhất là 45 tuổi, chứ không nhất thiết luôn phải là những cô gái trẻ.

Ông được làm việc trong văn phòng khang trang.

Trong quá trình phỏng vấn, ông Kobori sẽ yêu cầu các cô gái điền câu trả lời vào một tờ thông tin, bao gồm số đo 3 vòng, chiều cao, cân nặng, và nhất là những câu hỏi “chuyên nghiệp” như: “Tư thế yêu thích của bạn?”, “bạn có khả năng ‘lên đỉnh’ bao nhiêu lần trong một đêm?”, “bạn thích nhất hương vị gì?”…

Các cô gái cũng có sơ yếu lý lịch đàng hoàng.

Bước tiếp theo, các cô gái sẽ được yêu cầu cởi bỏ toàn bộ quần áo, nội y để ông Kobori chụp ảnh, so sánh và lựa chọn. Yếu tố để chọn lọc các bóng hồng chính là ở vẻ đẹp ngoại hình và vẻ đẹp hình thể. Đặc biệt, vòng 1 càng “khủng” thì càng tốt.

Cô gái tạo dáng để ông Kobori chụp lại vòng 3 của mình.

Sau khi chụp ảnh, bọn họ được phép ra về và đợi thông báo của nhà tuyển dụng.

Công việc của nhà “quản lý nhân sự” Kobori cũng không hề đơn giản. Ngoài việc tuyển dụng các cô gái, ông cũng chính là người sắp xếp lịch làm việc và cũng là “thủ quỹ” của các cô. Vì vậy, nhiều nữ diễn viên được ông lựa chọn trở nên rất thân thiết với ông sau này.

Thử chữ ký để sẵn sàng trở thành sao phim 18+.

Trong số đó, một nữ diễn viên còn tự nguyện… kéo khoá quần ông Kobori xuống, toan “phục vụ” ông chủ, nhưng người đàn ông đã từ chối thẳng thừng vì không muốn bị đuổi việc. Theo quy định, tất cả các nhà tuyển dụng diễn viên khiêu dâm đều không được phép có bất kỳ mối quan hệ nào với họ.

Ông không thể có bất kỳ mối quan hệ tình cảm gì với họ.

Đối với các công ty quản lý diễn viên phim nóng, họ không hề sợ các cô đào phẫu thuật thẩm mỹ, mà họ chỉ sợ nhất việc các cô sử dụng giấy CMND giả. Điều này dễ dẫn đến việc các công ty bị phạt nặng vì lạm dụng trẻ vị thành niên, nhân viên chưa đủ tuổi lao động.

Một cô gái nhí nhảnh trong buổi casting.

Ông Korobi cũng đã có gia đình, với cô con gái lớn hơn 30 tuổi. Ban đầu, con gái ông không thể chấp nhận được công việc của cha mình. Nhưng sau khi ông giới thiệu cho con gái một số “nữ nhân viên” để làm quen, cô đã dần dần hiểu chuyện hơn và chấp nhận công việc của cha mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất