Vòng quanh Thế giới

Bí kíp ăn nhà hàng miễn phí dành cho các chàng FA thích 'diễn sâu'

Chia sẻ

Đây là cách mà các anh chàng độc thân vui tính có thể tìm được một bữa ăn miễn phí tại nhà hàng nhưng hãy cẩn thận vì nó không đơn giản chút nào đâu nhé!

“Nếu bạn đi ăn tối một mình, luôn yêu cầu đặt bàn cho hai người. Vừa ăn vừa thể hiện vẻ mặt buồn thảm, kiểu đầy thất vọng vì bị “leo cây”. Và rồi bạn sẽ được tặng một món tráng miệng miễn phí”, Elan Gale chia sẻ kinh nghiệm “ăn chùa” của mình trên Twitter.

Sau khi vô tình “lượm” được bí kíp của Gale, Kyle Baldinger đã quyết định áp dụng ngay. Anh chàng thậm chí còn cập nhật trực tiếp quá trình thử nghiệm của mình trên trang cá nhân kèm theo hashtag “#OperationFreeFood is go” (“Đi ăn miễn phí nào”). 

anmienphinhahang (1)

Bí quyết của Elan Gale đã truyền động lực để Kyle Baldinger cố gắng có được một bữa tráng miệng miễn phí.

Đầu tiên, Baldinger đăng một bức ảnh mô tả bàn ăn mà anh đang ngồi ở nhà hàng với chiếc ghế trống đối diện như thể đang trong một buổi hẹn hò lãng mạn và đang chờ đợi cô bạn gái “hư cấu” tạm gọi là Jamie.

Tất nhiên, anh chàng cũng giả vờ bồn chồn gọi điện và liên tục để lại lời nhắn cho Jaime. Sau đó, anh tiếp tục tham khảo thực đơn dành cho các cặp đôi. Chốc chốc, Baldinger lại liếc nhìn ra cửa tỏ vẻ trông ngóng. Trong khi các nhân viên phục vụ bắt đầu xì xầm về anh ấy.

Anh chàng cập nhật trên Twitter: “Những vị khách xung quanh và cả bồi bàn đang bắt đầu để ý xem tôi có đứng dậy rời khỏi nơi này không”.

Cập nhật tình hình nhiệm vụ của Baldinger với cú lừa ngoạn mục để ăn miễn phí ở nhà hàng.

Baldinger liên tục cập nhật tình hình thực hiện cú lừa ngoạn mục để ăn miễn phí ở nhà hàng.

Anh đánh tiếng với một bồi bàn rằng: “Cô ấy sẽ đến, tôi chắc chắn điều đó, hãy đợi thêm năm phút nữa”. Anh bồi bàn có vẻ hoài nghi.

Baldinger tiếp tục thể hiện những hành động khôn khéo như không mảy may chạm vào ly nước đối diện của “bạn gái” để phục vụ không nghi ngờ. Thực khách đến nhà hàng, thưởng thức và rời khỏi trong khi anh chàng vẫn chỉ có một mình trong bữa “hẹn hò”.

Người bồi bàn trấn an Baldinger rằng có thể bạn gái anh đang bị tắc đường. Nhân lúc đang thu hút được sự cảm thương, Baldinger tiu nghỉu bảo rằng “Tôi cũng đã nghĩ là cô ấy sẽ không đến” kèm theo gương mặt đầy thất vọng. 

anmienphinhahang (3)

Kịch bản buổi “hẹn hò” thất bại của Baldinger đã khiến những người phục vụ tại nhà hàng mủi lòng.

Baldinger bắt đầu gọi món ăn. Người bồi bàn mang cả hai thực đơn đi. Anh chàng buồn bã, chậm rãi dùng bữa một mình. Thỉnh thoảng, người phục vụ lại tiến đến châm nước cho anh và dọ hỏi anh có ổn không. 

Khi bữa ăn kết thúc, không có một tờ hóa đơn thanh toán nào xuất hiện trên bàn. Thử nghiệm của Baldinger đã hoàn thành tốt đẹp. Anh chàng không chỉ có một món tráng miệng miễn phí như người truyền cảm hứng cho anh mà còn có cả một bữa ăn tối miễn phí nhờ tài diễn xuất quá sức thuyết phục của mình.

Nhờ khả năng "diễn sâu " mà anh chàng đã được miễn phí hoàn toàn bữa ăn tại nhà hàng. Ảnh minh họa

Nhờ khả năng “diễn sâu ” mà anh chàng đã được miễn phí hoàn toàn bữa ăn tại nhà hàng. (Ảnh minh họa)

Liệu có chàng trai Việt nào đủ can đảm thử nghiệm bí kíp này không? Chúc bạn may mắn nhé!

Chia sẻ
Tin mới nhất