Vòng quanh Thế giới

Bác sĩ gốc Việt hiếp dâm 11 nữ bệnh nhân

Chia sẻ

Sau khi đánh thuốc mê các nạn nhân, bác sĩ gốc Việt hiếp dâm 11 nữ bệnh nhân ngay tại phòng khám và quay lại các video bệnh hoạn.

Bác sĩ gốc Việt hiếp dâm tên Binh “Ben” Minh Chung, 41 tuổi (Las Vegas, Nevada, Mỹ). Y vừa bị Tòa án Las Vegas tống giam ngày 5/8/2015 do đã hiếp dâm ít nhất 11 nữ bệnh nhân, trong đó có 2 mẹ con.

 Bác sĩ gốc Việt hiếp dâm 11 nữ bệnh nhân.

Bác sĩ gốc Việt hiếp dâm 11 nữ bệnh nhân.

Công tố viên cho biết, Binh “Ben” Minh Chung, đã đánh thuốc mê rồi hiếp dâm các bệnh nhân nữ khi họ đến phòng khám của y. Tay bác sĩ bệnh hoạn này còn quay lại video những lần hiếp dâm để tống tình vài nữ bệnh nhân, bắt họ tiếp tục quan hệ với y nếu không muốn các ông chồng biết.

Hành vi hiếp dâm của “Ben” Minh Chung chỉ bị phát hiện khi người vợ vô tình xem được một số video nói trên. Chính người vợ đã mang các video tới cảnh sát Las Vegas vào tháng 6/2015 đồng thời nộp đơn xin ly dị lên tòa án Hoa Kỳ.
Qua số video, hình ảnh người vợ cung cấp, hiện cảnh sát đã xác định được có ít nhất 11 nữ bệnh nhân bị gã bác sĩ gia đình đánh thuốc mê và hiếp dâm, trong đó có 2 mẹ con.
Trước đó, năm 2006, “Ben” Minh Chung từng lộ mặt “yêu râu xanh” khi khám bệnh cho một bé gái 15 tuổi. Cô bé này khám bệnh ở mắt nhưng tên bác sĩ đồ bại đã dở trò khi đòi khám cả những nơi “nhạy cảm” trên cơ thể bé gái. “Ben” Minh Chung đã phải chịu phạt 100 giờ tạp dịch cộng đồng vì vụ này.
Hiện, “Ben” Minh Chung đã bị rút bằng bác sĩ vĩnh viễn và bị tống giam chờ ngày ra tòa lãnh án.
 
Chia sẻ
Tin mới nhất