Đẹp

Ảnh em bé hóa bà già 'gây bão' mạng Twitter

Chia sẻ

Nghệ thuật trang điểm giúp con người có được vẻ ngoài khác xa khuôn mặt mộc của họ. Như bé Monroe (3 tuổi) ở Ohio đã được dì em hóa trang thành bà lão già chát tài tình.

Câu chuyện bắt đầu lúc Samantha Parsons - dì của bé Monroe (hay còn gọi là Roey) đang trông em ở nhà. Trong lúc bận chải mascara, bé Roey đã nhờ dì Samantha trang điểm cho mình. Người dì này làm cô bé bất ngờ khi sử dụng tài năng trang điểm biến em thành bà lão “già như trái cà” trong 6 phút. Ban đầu bé còn sợ hãi khóc ré lên khi thấy chính mình trong gương và đòi rửa sạch mặt. Nhưng khi đang rửa nước, Roey bỗng hết sợ và muốn giữ lại lớp trang điểm vì em thấy thích gương mặt mới mẻ này.

Dì của Roey năm nay 18 tuổi và là một nghệ sĩ hóa trang thực thụ. Tài trang điểm của cô đã khiến những bức ảnh về Roey đăng trên Twitter lan truyền nhanh chóng. Hiện bộ ảnh này được đăng lại (retweet) đến hơn 40 nghìn lần cùng 56 nghìn người vào like. 

anhembehoabagiagaybaomangTwitter-1

Bức ảnh đăng trên trang Twitter của dì cô bé Roey. Ảnh: Twitter nhân vật

Cư dân mạng “phát cuồng” khi nhìn thấy một em bé 3 tuổi già dặn một cách cực dễ thương nhờ “phong cách trang điểm Benjamin Button” (một cậu bé bị bệnh lão hóa). Dì em còn cho biết mỗi lần trang điểm cho Roey, cô bé chưa bao giờ hài lòng với đôi má ửng hồng và mắt kẻ chì đen. Lần này cô bé hoàn toàn thích thú với gương mặt già nua của mình.

anhembehoabagiagaybaomangTwitter-2

Roey, 3 tuổi, người Ohio đã đề nghị dì trang điểm cho em.

anhembehoabagiagaybaomangTwitter-3

Những hình ảnh của Roey nhanh chóng lan truyền khắp Twitter vời hàng chục ngàn lượt đăng lại (retweet).

anhembehoabagiagaybaomangTwitter-4

Samantha Parsons, dì bé Roey, là một nghệ sĩ và muốn làm cháu mình trông thật hài hước qua tài trang điểm.

Sau khi chụp nhiều tấm hình cho bé Roey, dì Samantha của em quyết định đăng bộ ảnh cháu mình lên Twitter mà không ngờ rằng chúng sẽ “gây bão” trong cộng đồng mạng. Trong bức ảnh, Roey xuất hiện với lông mày dày đậm cùng vầng trán nhăn nheo và xương gò má bị hóp.

Vài ngày sau, điện thoại Samantha không ngừng đổ chuông và rất nhiều người quen gọi cho cô hỏi về bức ảnh kỳ lạ đó. “Thật là điên rồ, tôi không thể tin rằng cháu mình nhận được nhiều sự chú ý đến vậy,” Samantha cho hay. Cha mẹ của Roey cũng cực kỳ phấn khích khi con gái mình bỗng dưng trở nên nổi tiếng.

anhembehoabagiagaybaomangTwitter-5

Ảnh “đúng tuổi” dễ thương của cô bé Roey.

Cư dân mạng Twitter đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi thấy bức ảnh gây sốc về một em bé già dặn thế này. Nhiều người còn so sánh cô bé với phù thủy truyện Bạch Tuyết. Cư dân mạng Twitter tên Daniella chia sẻ: “Tôi sẽ làm cho con gái mình giống như thế khi cháu muốn trông trưởng thành hơn ở trường tiểu học.” Một người khác tên Allie Susralski cảm thán: “Tôi thậm chí không thể tin nổi những gì mình nhìn thấy. Đó là ảnh lúc già của tôi chăng?”

anhembehoabagiagaybaomangTwitter-6

Các fan Twitter đã so sánh cô bé Roey với phù thủy ác độc trong truyện Bạch Tuyết.

Bạn có muốn thử áp dụng cách trang điểm như thế này cho mình hay bạn bè không? Biết đâu bạn sẽ nổi tiếng hơn cả lúc hóa trang thành Võ Tắc Thiên bằng ứng dụng di động đấy nhé.

Chia sẻ
Tin mới nhất