Vòng quanh Thế giới

280 mỹ nữ Thành Đô hào hứng thi tuyển làm vợ đại gia

Chia sẻ

Ngày 5/3, tại một nhà hàng sang trọng ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), gần 300 cô gái độc thân xinh đẹp đã ồ ạt đổ về để tham gia cuộc thi tuyển chọn vợ cho các đại gia.

gaidepThanhDothituyenvochodaigia (7)

Các cô gái xinh đẹp nhất Thành Đô xếp hàng ghi danh, điền mẫu đăng ký và sau đó gặp gỡ các chuyên gia tuyển chọn.

Trong số những người đẹp đăng ký tham gia, có người làm giáo viên dạy tiểu học, nghiên cứu sinh của các trường đại học, quản lý của công ty nước ngoài, huấn luyện viên yoga và thậm chí có người là hoa hậu của các cuộc thi sắc đẹp. Cô gái trẻ nhất dự tuyển chỉ mới 19 tuổi. Còn người lớn tuổi nhất là 48 tuổi. 

Hầu hết các cô gái đều trả lời với các chuyên gia tuyển chọn rằng họ đồng ý lấy chồng xa.

Hầu hết các cô gái đều trả lời với các chuyên gia tuyển chọn rằng họ đồng ý lấy chồng xa.

Ban đầu, có hơn 2.000 phụ nữ tại tỉnh Tứ Xuyên đã đăng ký tham gia bằng cách gửi hồ sơ qua mạng. Sau khi công ty tổ chức lựa chọn qua một vòng, thì còn lại 280 cô gái đến tham gia buổi tuyển chọn trực tiếp vào ngày 5/3. 

gaidepThanhDothituyenvochodaigia (10)

“Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một hoạt động như thế này. Du lịch giúp tôi mở rộng kiến thức và hiểu biết nhưng nếu có thể gặp gỡ được một nửa của mình trong chuyến đi thì quả thật rất tuyệt vời”, Chen Yu, một cô gái tham gia dự tuyển chia sẻ.

Buổi phỏng vấn tuyển chọn ngày hôm đó rất nghiêm ngặt. Các cô gái phải lần lượt gặp gỡ 3 chuyên gia: quản lý hình tượng, tư vấn nghề nghiệp và tư vấn tình yêu hôn nhân. “Hot girl” nào được cả ba vị chuyên gia cùng lúc đánh giá tốt thì mới được vào vòng trong.

gaidepThanhDothituyenvochodaigia (4)

Vòng 1 là bài kiểm tra của chuyên gia quản lý hình tượng. Người tham gia phải có gương mặt sáng sủa, xinh đẹp, khí chất xuất chúng, số đo 3 vòng phải phù hợp tiêu chuẩn quốc tế.

gaidepThanhDothituyenvochodaigia (3)

Vòng 2 do các chuyên gia tư vấn nghề nghiệp tuyển chọn. Vị chuyên gia này bật mí, các đại gia cũng mong một nửa của mình làm những công việc ổn định và có khả năng độc lập về kinh tế.

Hầu hết đều trả lời với các chuyên gia tuyển chọn rằng họ đồng ý lấy chồng xa.

Vòng 3 do các chuyên gia tình yêu hôn nhân tuyển chọn. Các cô gái phải trả lời những câu hỏi hóc búa, xử lý các tình huống về đề tài tình yêu và gia đình.

gaidepThanhDothituyenvochodaigia (1)

Vòng cuối khá thú vị, tất cả các cô gái dự tuyển được yêu cầu công khai những nội dung thường post trên timeline cho mọi người xem. Nếu có những nội dung tiêu cực như chỉ biết vui chơi hưởng thụ, khoe khoang sự giàu có thì người đó sẽ bị loại ngay lập tức. Ngoài ra, những cô gái thường than vãn hay sống trong cổ tích đều bị đánh giá không phù hợp với tiêu chuẩn.

Đơn vị tổ chức cuộc thi cho biết, đối tượng có nhu cầu tuyển vợ là những người đàn ông độc thân có khối tài sản từ 50.000.000 NDT (tương đương 180 tỷ đồng) trở lên. 12 cô gái may mắn lọt vào vòng trong sẽ được gặp gỡ các vị hôn phu tương lai giàu có của mình trong chuyến du lịch Dubai vào tháng 6 năm nay. 

gaidepThanhDothituyenvochodaigia (5)

Không ít người trong số các cô gái này đang ôm mộng đổi đời từ cuộc thi. Nhưng không chắc sẽ có mấy ai tìm được hạnh phúc thật sự trong cuộc đời mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất