Sắc màu Cuộc Sống

Tết đến, nhà chồng 'ngã ngửa' vì những món ăn của các nàng dâu 'đảm'

Theo VnExpress
Chia sẻ

Nấu xôi gấc nhưng "xôi một đẳng, gấc một nẻo", thịt gà "khéo" đến nỗi bong tróc cả mảng da, lộ hết gân...là sản phẩm của những nàng dâu "đảm đang" khiến cộng đồng xôn xao cận dịp Tết đến xuân về.

Chú gà đáng thương bị lột sạch da và lộ hết cả gân thịt ra ngoài do con dâu tương lai thể hiện.

Chẳng phải tự nhiên câu nói: “Con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim người đàn ông là đi qua cái dạ dày” đến thời điểm hiện vẫn được các bà mẹ nhắc đi nhắc lại cho con gái. Bởi, bất kỳ nàng dâu nào mới về nhà chồng muốn được lòng không chỉ riêng chồng mà người nhà chồng thì cũng đều xuống bếp hỗ trợ mẹ chồng hoặc tự tay nấu những món ăn ngon.

Nhưng, có ai ngờ…những món ăn do các nàng dâu nấu không phải ai nấu cũng ăn ngon hết. Đặc biệt, trong dịp Tết đến xuân về, khả năng bếp núc của các nàng dâu “đảm đang” càng ở mức “báo động” khi nhìn vào những món ăn dưới đây khiến cả chồng, nhà chồng đều cười “rụng rốn”.

“Xôi một đằng, gấc một nẻo”

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau hình ảnh nồi xôi gấc kèm dòng chú thích được cho là của nàng dâu mới chia sẻ: “Dâu mới về nhà chồng, mẹ chồng bảo đi đồ xôi gấc, em đồ xôi như này mang ra ai cũng cười là sao ạ?” khiến cộng đồng mạng “té ngửa”. Hóa ra trong hình ảnh là món xôi gấc nhưng thoạt đầu nhìn vào, nhiều người khó có thể hình dung ra xôi gấc thế này.

Món “xôi một đằng, gấc một nẻo” đầy “sáng tạo của nàng dâu tương lai khiến nhà chồng cười “rụng rốn”.

Bởi, món xôi gấc thường thấy có xôi và hạt gấc hòa quyện vào nhau và có màu đỏ cam đẹp mắt. Còn món xôi gấc của nàng dâu mới này hoàn toàn khác biệt, “xôi một đằng, gấc một nẻo”, mỗi thứ mang một màu sắc riêng khiến cư dân mạng xem hình ảnh và lời chia sẻ của cô gái đã cười “rụng quai hàm” nói gì đến chồng và nhà chồng chứng kiến cảnh tượng ấy.

Thịt gà lột sạch cả bộ da

Ngoài món xôi gấc, thịt gà cũng là món ngon thường xuyên xuất hiện trong nhiều bữa cơm của các gia đình. Đặc biệt dịp Tết, món gà luộc nguyên con để dâng lên bàn thờ tổ tiên càng không thể thiếu. Có điều, chú gà đáng thương này khi rơi vào tay nàng dâu “đảm đang” thực hiện trước mặt mẹ chồng tương lại thật khiến mọi người “rùng rợn”.

Chú gà đáng thương “chết không toàn thây” này do con dâu tương lai thể hiện trước mặt mẹ chồng.

Mẹ của người yêu cô gái câm nín sỡ hãi vì từng mảng da của chú gà bong tróc, lông chỗ mất chỗ còn, lộ hết cả gân thịt ra ngoài… Đến bản thân nàng dâu tương lai cũng phải thú nhận rằng: “kinh dị”.

Canh cua nguyên con “thần thánh”

Trước đó, cộng đồng mạng “dậy sóng” chia sẻ hình ảnh bát canh cua “lạ” đời của những cô gái nấu khi ra mắt nhà chồng. Dù chưa biết chính xác đây là “tác phẩm” của đích danh người nào nhưng chỉ nhìn bát canh cua, không ít người đã phải “ngã gục” vì độ “sáng tạo” của các cô nàng quá cao.

Chồng tương lai của các cô gái này sẽ có suy nghĩ gì khi có một người vợ “đảm đang” đến vậy.

Và còn nhiều lắm những nàng dâu “đảm đang” đã nấu ra hàng loạt những món ăn không tên, “không thể đỡ nổi” kể cả ngày thường lẫn dịp Tết.

Mẹ chồng không nhận ra món gì đây nữa do con dâu làm.

Cô gái kho đậu với trứng nguyên quả làm dân tình cười ra nước mắt.

Nhiều nàng dâu cũng muốn cải thiện khả năng nấu nướng…nhưng kết quả ngoài sức tưởng tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VnExpress

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất