Tạm giam kẻ hiếp dâm bé 2 tuổi nhập viện

Chia sẻ

Say rượu, một gã thanh niên đã bế cháu bé 2 tuổi về phòng trọ của mình hiếp dâm khiến bé phải nhập viện.

Ngày 10-11, Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP HCM cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Tú (SN 1988, quê Thanh Hóa) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.
 
Nguyễn Văn Tú là công nhân trên địa bàn quận Thủ Đức và ở cạnh phòng trọ của gia đình bé N.T.M.N. (2 tuổi). Khoảng 15 giờ ngày 24-10, sau khi uống rượu, Tú về phòng trọ thấy bé N. đang chơi trước cửa nên bế bé về phòng mình.
 

Ảnh minh họa.

Tại đây, Tú đã giở trò đồi bại, hiếp dâm bé N. Thấy máu ra nhiều ở vùng kín, sợ N. tử vong nên Tú bế N. sang phòng trọ của bé.

Khi cả xóm trọ hốt hoảng đi tìm bé gái thì cũng lúc gia đình phát hiện Tú đang bế N. về nên đã bắt y giao công an. Bé N. được đưa đến bệnh viện nhi điều trị do bị thương vùng kín.

Gia đình N. từ miền Tây lên quận Thủ Đức ở trọ, cha N. làm nghề phụ hồ còn mẹ ở nhà. Lúc bé N. vừa tròn tuổi thì mẹ N. tiếp tục mang thai. Người dân xóm trọ vô cùng phẫn nộ đối với hành vi tàn nhẫn của Tú. Một phụ nữ lớn tuổi chia sẻ: “Tôi không hiểu thằng đó là người hay là quỷ mà đã hành động mất hết tính người như vậy!”.
Chia sẻ
Tin mới nhất