Sắc màu Cuộc Sống

Sơn Tùng cũng phải chào thua với 'Lạc trôi' phiên bản Parody bá đạo này

Bắp
Chia sẻ

MV "Lạc trôi" phiên bản Parody được nhóm học sinh lớp 10A8 trường THPT Hải Hậu A (Nam Định) thực hiện đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt vì quá hài hước và sáng tạo.

Ca sĩ Sơn Tùng được coi là một hiện tượng của V-pop, bởi các ca khúc do anh chàng sáng tác và thể hiện khi vừa “ra lò” hầu như đều ngay lập tức soán ngôi các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến trong nước.

Mới đây, chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã tung ra thị trường MV Lạc trôi nhận được sự yêu mến từ khán giả yêu nhạc. Chỉ sau 1 tuần phát hành, MV oanh tạc trên các trang nghe nhạc trực tuyến, thu hút hơn 40 triệu lượt xem. Từ hiệu ứng này, một số nhóm đã “chớp thời cơ” thực hiện những clip Parody “bá đạo trên từng hạt gạo”, trong đó có video của nhóm học sinh lớp 10A8, trường THPT Hải Hậu A (Nam Định).

Lạc trôi phiên bản Parody vô cùng sáng tạo của nhóm học sinh lớp 10A8.

Tuy là clip Parody (diễu nhại) nhưng có thể nói nhóm học sinh này đã đầu tư khá công phu và nghiêm túc trong từng khung hình, đặc biệt đã biến tấu sáng tạo khi lồng ghép những cảnh quay đẹp mắt từ MV Lạc trôi của giọng ca 23 tuổi.

Sơn Tùng cũng phải chào thua với Lạc trôi phiên bản Parody bá đạo này

Những hình ảnh hài hước trong clip Parody.

Giống như phiên bản gốc, clip này cũng được thực hiện theo concept cổ trang. Mở đầu clip là sự xuất hiện của “ông vua cô đơn” thổi sáo trên dòng sông. Dù được người hầu kẻ hạ, đứng trên đỉnh cao quyền lực, nhưng ông vua này vẫn mang vẻ mặt u sầu, nỗi cô đơn không biết chia sẻ cùng ai. Ông vua che giấu con người của mình bằng vẻ ngoài lạnh lùng, bất cần.

Vẻ mặt buồn của ông vua cô đơn.

Ông vua được kẻ hầu người hạ…!

Những cảnh quay trong clip Parody bám sát bản gốc của Sơn Tùng, song có thể thấy nhóm học sinh này vô cùng sáng tạo khi thực hiện ngay trong lớp học của mình với những cảnh quay “không thể nhịn được cười”, nhất là vẻ mặt ngố ngố của bạn nam thủ vai Sơn Tùng.

Nhưng triền miên trong cơn say.

Sơn Tùng cũng phải chào thua với Lạc trôi phiên bản Parody bá đạo này

Theo tìm hiểu của PV, clip Lạc trôi phiên bản Parody này được thực hiện bởi tất cả các thành viên trong lớp 10A8, trường THPT Hải Hậu A (tỉnh Nam Định). Trong đó người thủ vai “ông vua” Sơn Tùng là bạn Chu Văn Hoán - cây hài của lớp, người quay và dựng phim là bạn Bùi Nhật Thành, các diễn viên khác đều là “thần dân” của lớp 10A8.

Bạn Bùi Nhật Thành cho biết, clip được thực hiện trong vòng 6 ngày, là món quà sinh nhật cô giáo dạy môn Vật lý. Thành tâm sự khi xem clip Lạc trôi phiên bản Parody 10A8, “boss” vô cùng xúc động bởi đối với cô, đây là món quà đặc biệt và ý nghĩa nhất trong đời giảng dạy của mình.

Người thủ vai “ông vua” Sơn Tùng là bạn Chu Văn Hoán - cây hài của lớp.

Trong quá trình quay, nhóm học sinh cũng gặp phải một số khó khăn nhất định như không có đạo cụ chuyên nghiệp, chỉ có một chiếc máy ảnh duy nhất, những đạo cụ khác như sáo, đồng hồ, lá đu đủ… đều do các bạn trong lớp tự chuẩn bị, ai có gì mang nấy.

Nói về cảm xúc khi clip nhận được sự yêu mến của cộng đồng mạng, Bùi Nhật Thành hí hửng: “Mình và các thành viên trong lớp vô cùng sung sướng khi MV đầu tay của mình lại nhận được nhiều lời chia sẻ và khen ngợi như vậy. Thú thực, ban đầu mình không nghĩ clip tạo hiệu ứng như vậy đâu bởi đơn giản chỉ là món quà nhỏ tặng sinh nhật cô giáo thôi. Sự yêu thích của mọi người là động lực giúp tụi mình cho ra những sản phẩm tiếp theo”.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin mới nhất