Sắc màu Cuộc Sống

Sốc với căn phòng bẩn như bãi chiến trường của nữ sinh Bắc Giang

Bắp
Chia sẻ

Những hình ảnh về một căn phòng bừa bộn đến khủng khiếp này khiến nhiều người cảm thấy rùng mình về cách sống của một số nữ sinh hiện nay khi chỉ thích chưng diện, coi trọng hình thức hơn cuộc sống thật.

Mới đây, tài khoản facebook L.T. tự xưng là chủ của một phòng trọ đã chia sẻ những hình ảnh về căn phòng bẩn, bừa bộn của nữ sinh đến từ Bắc Giang. Theo như miêu tả, nữ sinh này khá xinh đẹp, khi ra ngoài luôn bóng bẩy, tỏ vẻ cao sang, sạch sẽ nhưng khi đến phòng người yêu ở, cô gái ăn uống, bày biện nhưng không chịu dọn dẹp, để căn phòng bẩn như chuồng lợn.

Để minh chứng cho lời lẽ của mình, tài khoản facebook L.T. đã đưa ra các hình ảnh đáng sợ về căn phòng của người bạn gái đó. Từ quần áo mặc dở, chăn màn, giày dép vứt vạ vật trên giường dưới đất, bát đũa ăn xong mấy ngày chưa cọ rửa… đến vỏ chai nước, ống hút mỗi thứ quăng một nơi.

Căn phòng bẩn không khác gì chuồng lợn của nữ sinh Bắc Giang.

Đồ đạc vứt lung tung, mỗi thứ một nơi. Đồ ăn ăn xong không chịu dọn dẹp, giống như một bãi chiến trường.

Con gái xinh đẹp, sức dài, vai rộng chứ có phải ốm đau bệnh tật gì đâu mà đến nhà người khác chơi không biết điều, ăn uống xong bày luôn tại chỗ, suốt 4 - 5 ngày không chịu dọn dẹp, chờ người yêu hầu tận miệng.

Anh em nhìn xem cái chỗ ăn nằm này có sạch sẽ không? Không những vậy, trong lúc ra đi vội vã, bạn ấy đã để quên một đôi giày đen và một vỉ thuốc tránh thai. Ai biết bạn ấy thì liên hệ bảo bạn ấy quay lại lấy giày và thuốc nhé…. Thức ăn ăn xong bày kín nhà như thế này mà chịu được hả. Thật là không thể tưởng tượng nổi“, người này chia sẻ.

Chân dung nữ sinh xinh đẹp nhưng ở bẩn.

Không ai nghĩ một cô gái như thế này lại có lối sống bê tha như vậy.

Câu chuyện và những hình ảnh này sau khi đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người bày tỏ sự ghê sợ trước những bức hình chụp lại căn phòng bẩn, bừa bộn của cô gái, không ít người nhận xét rằng “đây là cô gái bẩn nhất hành tinh”, “chưa bao giờ có một cô nàng sống bẩn khủng khiếp và tệ hại đến như vậy”, hay “cạn lời với cách sống của nữ sinh này”.

Theo như chia sẻ của người đăng tải bài viết, nữ sinh này tên N.T.T.T. đến từ Đông Phú, Lục Nam, Bắc Giang. Trên trang cá nhân, nữ sinh này thường xuyên đăng tải những hình ảnh ăn diện, bóng bẩy, chải chuốt khi đi ra ngoài. Thế nhưng không thể tưởng tượng được, ở nhà cô gái lại có lối sống bê tha như vậy.

Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng chứng kiến những hình ảnh sống luộm thuộm, bừa bộn của các bóng hồng. Cách đây không lâu, diễn đàn hơn một triệu thành viên đã đăng tải tâm sự của một thanh niên khi nói về nỗi kinh hoàng sống bừa bộn, bẩn thỉu của bạn nữ phòng bên.

Tâm sự của một thanh niên khi nói về nỗi kinh hoàng sống bừa bộn, bẩn thỉu của bạn nữ phòng bên.

Căn phòng bừa bộn này không ai nghĩ là của nữ sinh.

Theo như chia sẻ của chàng trai, anh ta đã kết thúc 5 năm sinh viên nhưng chưa bao giờ gặp một nữ sinh viên “bẩn” đến mức tệ hại như vậy. Tất cả những đồ đạc trong phòng đều lộn xộn mỗi thứ một nơi, bếp ga dính đầy dầu mỡ, bám đen kịt, đồ ăn dở không chịu dọn dẹp mà để ngay sát góc giường.

Trang Shanghailist của Trung Quốc cũng từng đăng tải đoạn video ghi lại cảnh “sống bẩn” của hai nữ sinh trong ký túc xá khiến nhiều người bị sốc. Chủ nhân của đoạn video cho biết, một trong hai cô gái sau khi nhận ra sự bẩn thỉu này đã dọn đi chỗ khác ở chứ nhất định không chịu dọn dẹp lại bãi “chiến trường” này.

Cảnh sống bẩn của hai nữ sinh Trung Quốc.

Đoạn video gây bão cộng đồng mạng bởi trước tới nay nhiều người thường nghĩ phòng của con gái sẽ rất sạch sẽ, ngăn nắp.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất