Sắc màu Cuộc Sống

Soái ca trung học - tự tay chuẩn bị hơn 1.500 món quà Valentine tặng cả trường!

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Tuy nhiên, anh chàng tốt bụng, ga lăng khiến bao bạn gái tại trường trung học Troy, Ohio, Mỹ tò mò vẫn chưa hé lộ danh tính của mình.

Valentine là dịp lễ tình yêu và chắc chắn, không ai muốn cảm thấy cô đơn trong ngày này cả. Nhưng có lẽ, cuộc đời không giống những câu chuyện cổ tích màu nhiệm khi đôi khi, chúng ta vẫn chạnh lòng khi thấy bạn bè có niềm vui bên người yêu thương.

Nhưng có một học sinh giấu mặt, tạm gọi là “Mr.X” đã biến ngày Valentine của các học sinh trường trung học Troy, bang Ohio, Mỹ trở thành một ngày đáng nhớ nhất thời đi học khi tất thảy hơn 1,500 học sinh đều được tặng quà! Nhiệm vụ của anh là không để ai phải cô đơn trong ngày Valentine cả.

Một học sinh ẩn danh nào đó đã dán những hình trái tim origami như vậy lên trên hộp tủ của từng bạn trong trường.

Chàng soái ca trung học bí ẩn này đã gấp những trái tim origami đầy màu sắc cho bạn bè rồi dán nó vào tủ cá nhân dọc theo hành lang trường học. Một nhân viên trường học cho biết:

“Mỗi trái tim origami đều có chữ viết tay ở trong và lời chúc, lời động viên gửi tới từng người. Mr. X cho biết mình đã chuẩn bị những món quà này từ đầu tháng 9 rồi cất trong tủ của mình để khiến mọi người ngạc nhiên”. Thông điệp Valentine trên mỗi tấm thiệp dù đơn giản nhưng đầy cảm động: “ai cũng xứng đáng được yêu cả”.

“Tôi rất yêu quý bạn”.

Những món quà này đã được chuẩn bị từ tháng 9.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất