Sắc màu Cuộc Sống

Rụng tim với hành động đáng yêu của cậu út Barron Trump khi bố kí sắc lệnh ở Nhà Trắng

An Yên
Chia sẻ

"Bố đang bận rộn trong không gian cực kì nghiêm túc ư? - Thôi kệ, mình thích thì mình chơi ú oà với cháu thôi". - Trò tiêu khiển của cậu nhóc nhà Trump sau khi lọt vào ống kính máy quay đã lại tạo một cơn sốt mới cho người hâm mộ gia đình tài phiệt này.

Dù đã ra dáng thiếu niên cao to gần bằng mẹ và các chị, thế nhưng nhóc tì út Barron Trump vẫn chỉ là một cậu bé 10 tuổi đáng yêu và vô cùng nhí nhố.

Khoảnh khắc tình cảm phía sau tân Tổng thống được camera ghi lại trong buổi tường thuật trực tiếp lễ nhậm chức của ông Donald Trump đã trở thành một trong những tiêu điểm của ngày 20/1, khi cả nước Mỹ đang hướng về thủ đô Washington để theo dõi thời điểm chính thức chuyển giao quyền lực và toàn bộ Nhà Trắng từ tay cựu Tổng thống Barack Obama.

Bên cạnh những căng thẳng đang leo thang vì làn sóng phản đối Trump và những bất bình về nhiều quyết định ông đưa ra trong lễ nhậm chức này, Barron Trump có lẽ đã thay cha xoa dịu dư luận với sự dễ thương như một thiên thần.

Barron chơi đùa với cháu trai Theodore, con của chị gái Ivanka và chồng Jared Kushner, cánh tay phải đắc lực của ông Trump. Nguồn: CNN

Bên cạnh bố, mẹ và chị gái Ivanka, Barron có lẽ là tiểu hoàng tử được truyền thông săn đón nhất, đặc biệt là từ ngày ông Trump tuyên bố chiến thắng trong kì bầu cử Tổng thống Mỹ vừa qua.

Tiểu hoàng tử nổi bật trong bức ảnh với nụ cười thánh thiện đốn tim người xem lễ nhậm chức.

Tuy nhiên, để đảm bảo cho cuộc sống phát triển bình thường của con, mẹ cậu bé - tân Đệ nhất phu nhân Melanie Trump đã quyết định sẽ cùng con trai ở lại New York, ít nhất là cho đến khi kết thúc năm học chứ không chuyển vào cư trú tại Nhà trắng như nhiều đời con Tổng thống khác.

Cách đây không lâu, Barron cũng đã khiến cộng động mạng có một phen xiêu lòng trong buổi diễn văn sau chiến thắng của ông Donald Trump với cái ngáp dài cực dễ thương.

Chia sẻ

Bài viết

An Yên

Tin mới nhất