Sắc màu Cuộc Sống

'Phát hờn' với những bức ảnh đẹp lung linh của cặp mẹ con gây bão Instagram

Theo Báo Đất Việt
Chia sẻ

Cặp mẹ con đến từ Mỹ đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều người, không những vì quá đáng yêu mà còn vì những đồng phục cực chất.

Cô nhóc London Scoutt cùng mẹ Sai De Silva đang trở thành tâm điểm gây sốt cộng đồng Instagram khi thể hiện gu thời trang ăn ý cực đẳng cấp trên trang cá nhân của mình. Đặc biệt là London Scoutt, dù chỉ mới lên 4 nhưng cô bé đang trở thành 'hiện tượng' của làng thời trang thế giới.

Sai De Silva - mẹ của London, là một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. Cô cho biết: 'Bạn bè tôi rất yêu thích cách ăn mặc đồng bộ của hai mẹ con tôi mỗi khi đi chơi, nhất là gu ăn mặc bản năng của London. Họ khuyên tôi nên đăng ảnh con bé cùng tôi lên mạng xã hội, như một cách khoe con vậy'.

161622_1

Một năm trước, Sai De Silva bắt đầu tạo một tài khoản Instagram để đăng ảnh con gái, lưu giữ những hình ảnh thường ngày của hai mẹ con. Hình ảnh thời trang cực chất của cô bé bắt đầu thu hút sự chú ý của nhiều người, lượng theo dõi Instagram của hai mẹ con từ đó tăng nhanh đến bất ngờ.

161622_2

Tài khoản cá nhân của hai mẹ con đã đạt đến 134.000 lượt theo dõi, là một trong những cặp mẹ con fashionnista được yêu thích nhất Instagram.

161622_3

'Thật bất ngờ khi mọi người đều tỏ ra cực kỳ thích thú với hình ảnh của chúng tôi. Đặc biệt là London, con bé được rất nhiều người yêu thích và ngưỡng mộ', bà mẹ chia sẻ trong niềm vui sướng.

161622_4

London thừa hưởng mái tóc xù bông nổi bật từ mẹ và thần thái vô cùng chuyên nghiệp.

161622_5

Cô nhóc 4 tuổi rất chủ động trong việc tạo phong cách của cô. Mỗi ngày, mẹ của London lấy ra một vài bộ trang phục, để con gái mình tự do chọn thứ mà cô bé muốn mặc và phối với các món phụ kiện.

161623_6

'Tôi và London phối đồ từ những trang phục bình dân, không hề đắt đỏ. Tôi nghĩ mọi người yêu thích chúng tôi cũng một phần vì điều này'.

161623_7

Silva cho biết, cô không cho con gái biết được sự nổi tiếng của London từ mạng xã hội, nhưng cô luôn theo dõi và tiếp thu ý kiến của mọi người về trang phục của London và nói cho London biết để cô bé cải thiện.

161623_8

Silva cho biết, cô không cho con gái biết được sự nổi tiếng của London từ mạng xã hội, nhưng cô luôn theo dõi và tiếp thu ý kiến của mọi người về trang phục của London và nói cho London biết để cô bé cải thiện.

161623_9

Cô bé được đánh giá là một 'hiện tượng' của làng thời trang và nhận được rất nhiều lời mời tham dự các fashion show nổi tiếng.

161623_10

London Scoutt được săn đón tại Tuần lễ thời trang New York (New York Fashion Week).

161623_11

Sự đồng điệu của cặp mẹ con Silva và London trong các shot ảnh khiến nhiều gia đình ngưỡng mộ.

161623_12

Streetstyle của hai mẹ con luôn được cập nhật trên trang cá nhân và nhận được hàng nghìn lượt yêu thích.

161624_13

Những bức ảnh vừa phong cách và tình cảm của hai mẹ con lúc nào cũng gây sốt cộng đồng fashionista trên Instagram.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Báo Đất Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất