Sắc màu Cuộc Sống

Ôtô lấn chiếm vỉa hè Hà Nội bị cẩu về trụ sở để xử lý

Cường Ngô
Chia sẻ

Sáng nay, chiếc ôtô mang BKS 30A104.00 đỗ trên vỉa hè Đường Thành đã bị cẩu về trụ sở để xử lý, do tài xế không có mặt để ký biên bản vi phạm.

Sáng 28/2, tiếp tục chiến dịch “đòi” lại vỉa hè cho người đi bộ, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) phối hợp cùng với lực lượng dân phòng, trật tự đô thị đã đi kiểm tra khu vực đường Triệu Quốc Đạt, Phủ Doãn, Đường Thành…

Tại khu vực Đường Thành, đoàn công tác phát hiện một ôtô mang BKS 30A104.00 đỗ trước một cửa hàng thời trang. Do tài xế không có mặt để ký biên bản vi phạm cho nên lực lượng chức năng đã tiến hành niêm phong.

Sau đó dùng xe cẩu đưa về trụ sở Công an Quận để xử lý.

Đại diện cơ quan công an quận Hoàn Kiếm cho hay sẽ xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, không nể nang hay dung túng cho bất cứ trường hợp nào.

Giấy niêm phong xe vi phạm trật tự an toàn giao thông đô thị.

Lực lượng chức năng ký vào giấy niêm phong xe.

Trước đó đoàn liên ngành đã đến các nhà hàng cửa hiệu lớn trên đường Phủ Doãn để xử lý những trường hợp bày bàn ghế cho thực khách ăn uống chiếm nửa vỉa hè.

Lực lượng chức năng phát loa, yêu cầu thu hết các vật dụng lấn chiếm. Theo thông báo, những người vi phạm sẽ bị xử lý từ 2,5 triệu đồng trở lên, tùy mức độ vi phạm.

Người đàn ông này bị bắt buộc phải tháo dây điện trên biển quảng cáo trước cửa hàng của mình.

Chủ quán cafe phải tiến hành tháo biển Led vì lấn chiếm 1/3 không gian lối đi bộ của người dân.

Công an quận Hoàn Kiếm tiến hành lập biên bản ngay tại chỗ một số hộ kinh doanh vì mang bàn ghế, đồ ăn lấn chiếm toàn bộ vỉa hè khiến người đi bộ phải xuống lòng đường.

Một số vật dụng bị đưa lên xe chở về trụ sở để xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin mới nhất