Sắc màu Cuộc Sống

Sự thật phía sau câu chuyện ông bố lên mạng xin sữa cho con, tố vợ bội tình

Chia sẻ

Post xin sữa mẹ cho em bé hơn 1 tháng tuổi của một ông bố nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng; nhưng sau đó, dân mạng đã "bóc" quá khứ bất hảo của ông bố này.

Ông bố “gà trống nuôi con” lên mạng xin sữa mẹ
 
Vài giờ trước, trên một diễn đàn dành cho những người chơi ô tô, post xin sữa mẹ của một ông bố đã khiến dân mạng xôn xao. 
 
Mở lời bằng bức ảnh ôm cậu con trai hơn một tháng tuổi trong lòng, ông bố viết: “Con em nó hơi khát sữa, cụ mợ nào biết dịch vụ cho bú hay mợ nào thương tình thì cho em xin ít sữa. Giờ con chưa kịp thích nghi hết với sữa ngoài nên hơi vất ạ. Xin lỗi đã làm phiền các cụ mợ ạ!”, kèm theo đó là ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là trao đổi giữa anh ta và mẹ đứa trẻ, trong đó, mẹ bé bận đi… nhà nghỉ với người đàn ông khác nên bỏ con lại cho bố chăm sóc.
 
Câu chuyện đã làm dân mạng xôn xao.

Câu chuyện đã làm dân mạng xôn xao.

 
Câu chuyện này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là những người đang nuôi con nhỏ. Những lời bình luận xót xa cho em bé, thậm chí mắng nhiếc người mẹ vô tâm lập tức được ghi lại dưới những dòng chia sẻ trên, như: 
 
“Có lý do thực sự quan trọng gì mà mẹ cháu bé không chăm sóc cháu? Mình thật sự không cầm được nước mắt”. Những lời chúc như: “Chúc cụ sớm vượt qua giai đoạn này. Em cũng là một người mẹ nên em hiểu rõ tình mẫu tử nó thiêng liêng như thế nào.
 
Ví dụ là em, chồng có đánh đập hay chửi bới thì em cũng phải bên cạnh con em bằng mọi giá chứ không bỏ con lại như vậy đâu! Dù sao thì cũng xin chia buồn cùng cụ và mong cháu bé sẽ mạnh khỏe, bình an”.
 
Rất nhiều địa chỉ, số điện thoại của những bà mẹ đang nuôi con nhỏ có thừa sữa trữ đông hoặc sẵn sàng cho em bé bú chực đã được để lại để bố em bé có thể liên lạc xin sữa, nhưng sau gần 1 giờ đăng tải, ông bố này vẫn không trả lời bình luận hay các tin nhắn của những bà mẹ sẵn sàng chia sẻ nguồn sữa quý giá của mình.
 
Trong thời gian “chờ đợi”, dân mạng dã lùng sục tung tích của ông bố cũng như người mẹ trong câu chuyện và phát hiện ra những “bí ẩn” đằng sau đó.
 
Dân mạng “bóc” quá khứ bất hảo của ông bố 
 
Trong khi nhiều người “nóng mắt” nói những lời không hay về người mẹ, nhiều dân mạng cũng nhắc nhở, không nên vội vàng xét đoán ai chỉ qua lời kể một chiều: “Em không biết sự tình như thế nào, nhưng đọc ở đây các bác chửi chị ấy quá trong khi thực hư thế nào còn chưa rõ, chỉ có 1 các status và 1 bức ảnh, đâu thể nói được điều gì, họ xin sữa thì cho sữa hoặc mách nơi, còn viết thế này biết đâu mình đang làm tổn thương một người tử tế”. 
 
Nick Trần Mạnh Linh còn cho rằng: “Ai đúng ai sai thì việc vợ chồng cũng nên tự giải quyết chứ không bao giờ nên vác lên mạng xã hội để thiên hạ bình phẩm”.
Những ý kiến này còn được chú ý hơn nữa khi những hình ảnh và lời lẽ tràn ngập yêu thương dành cho cậu con trai bé bỏng tràn ngập Facebook của người được cho là mẹ em bé. Theo đó, em bé đang ở với mẹ và được mẹ chăm sóc cũng như bú mẹ rất đầy đủ. Bà mẹ này còn chia sẻ bí quyết chăm con cho những người mẹ khác.
 
Status của người mẹ khoe con được đăng tải trước post xin sữa mẹ của ông bố.

Status của người mẹ khoe con được đăng tải trước post xin sữa mẹ của ông bố.

 
Sự mâu thuẫn này đã khiến dân mạng thêm tò mò và “khai quật” những bằng chứng để chứng minh, câu chuyện này có thể không đúng như lời ông bố này nói. Một số thành viên diễn đàn cho hay, họ có biết về người bố đăng bài xin sữa. 
Theo đó, anh chàng này thường lợi dụng chiếc máy ảnh để “gạ gẫm” các cô gái trẻ, sau đó bội bạc họ. Cũng theo status mà anh này tự đăng trên trang cá nhân, chính anh ta là người ruồng bỏ cô gái - mẹ của em bé 1 tháng tuổi - và đã từng bỏ 3 em bé khác. 
 
Status được ông bố đăng tải, trong đó có những lời lẽ không tốt nói về mẹ của em bé cũng như việc anh ta từng bỏ 3 đứa con khác.

Status được ông bố đăng tải, trong đó có những lời lẽ không tốt nói về mẹ của em bé cũng như việc anh ta từng bỏ 3 đứa con khác.

Một loạt dân mạng cũng chia sẻ những đường link, trong đó có nhắc đến chuyện ông bố này từng có quá khứ bất hảo, lừa các cô gái đến mức có con rồi ruồng bỏ họ. Những người này cũng đặt nghi vấn, việc ông bố post bài xin sữa cũng có thể là cách tiếp cận với những bà mẹ nuôi con nhỏ với mục đích không trong sáng.

Những thông tin về quá khứ bất hảo của ông bố xin sữa được dân mạng chia sẻ để cảnh báo.

Những thông tin về quá khứ bất hảo của ông bố xin sữa được dân mạng chia sẻ để cảnh báo.

Trên trang cá nhân của mình, ông bố này cũng từng post những bài viết sử dụng những ngôn từ không mấy hay ho nói về việc "chăn rau".

Trên trang cá nhân của mình, ông bố này cũng từng post những bài viết sử dụng những ngôn từ không mấy hay ho nói về việc “chăn rau”.

Sau khi bị bóc mẽ lừa tình và quá khứ bất hảo, ông bố này đã âm thầm xóa post xin sữa và phản hồi với chúng tôi rằng lúc đó anh đang đưa con đi khám bệnh và em bé bị đói, giờ em bé đã được trả về cho mẹ. Về mẹ bé, người đàn ông này cho biết họ không phải là vợ chồng hợp pháp; những vấn đề khác, từ chối bình luận.

Chúng tôi đang tiếp tục tìm hiểu về thực hư câu chuyện này…
Chia sẻ
Tin mới nhất