Sao & Đời Sống

Nữ sinh Sài Gòn có gương mặt giống hệt Ngọc Trinh

Chia sẻ

Lê Chi - cô học sinh lớp 12 trường THPT Mạc Đĩnh Chi, TP HCM đã khiến không ít người lầm tưởng chính là một phiên bản trẻ hơn của Ngọc Trinh trong loạt ảnh được đăng tải trên một diễn đàn kĩ công nghệ gần đây.

Trường THPT Mạc Đĩnh Chi, từng được biết đến với khá nhiều gương mặt nữ sinh sở hữu nhan sắc tươi tắn và cuốn hút, đây cũng là nơi xuất thân của những hot teen nổi đình đám một thời như Trương Quỳnh Anh, Bảo Trân, hot girl nhóm BB&BG Kim Nhã,…

Đây cũng là ngôi trường của một gương mặt cực kì khả ái và trong trẻo đó là Lê Chi (Top 20 Miss Áo Dài 2014). Cô nữ sinh đáng yêu sở hữu nhiều nét tương đồng với Ngọc Trinh được cư dân mạng săn lùng sau khi bộ ảnh đẹp như thiên thần được nhiếp ảnh gia đăng tải trên mạng xã hội. 

Lê Chi, học sinh

Lê Chi, học sinh 12A5 THPT Mạc Đĩnh Chi.

Lê Chi

Tuổi: 18

Chiều cao: 1m65

Học sinh lớp 12A5 (Trường THPT Mạc Đĩnh Chi)

Từng tham gia: Hot Vteen, Top 20 Miss Áo dài 2014, Ngôi sao thời trang.

Xin chào Chi !

- Cảm giác của bạn về những lời bình luận và lượt tìm kiếm vụt tăng sau bộ ảnh có nhiều nét tương đồng với Ngọc Trinh được đăng tải. Đây có phải là lần đầu Chi nhận được lời bình luận như vậy không?

Thật ra đây không phải lần đầu mình được bảo giống chị Ngọc Trinh, nhưng lượt bình luận và follow tăng cũng khiến mình khá bất ngờ và có một chút vui ạ. Cá nhân Chi cũng không biết mình giống chị Trinh ở điểm nào, chắc có một vài góc ảnh có nhiều nét tương đồng thôi.

nusinhgiongngoctrinh (4)

- Xem qua những bộ ảnh bạn đã chụp, có thể cảm nhận được thần thái có phần mong manh, yếu đuối. Vậy ngoài đời bạn thế nào?

Không có gì như những hình ảnh đã chụp. Ngoài đời mình là một người năng động, bay nhảy suốt ấy. Thậm chí cực kì ít mặc đầm và có phần không “bánh bèo” chút nào.

- Sẽ có lúc nào đó Chi thay đổi, đột phá trong hình ảnh của mình chứ, ví dụ như trưởng thành hơn, sexy hơn,…?

Mình cũng chưa biết mình sẽ có ý định thay đổi hình tượng thế nào trong tương lai, tuy nhiên chắc chắn mình sẽ trung thành với phong cách thanh lịch và nhẹ nhàng. 

nusinhgiongngoctrinh (12)

Từ góc độ này, quả không khó để lầm lẫn Chi và Ngọc Trinh.

- Xinh đẹp và có nhiều lượt hâm mộ trên trang cá nhân, Chi có nghĩ mình là Hot girl không, bạn quan niệm thế nào về danh từ này?

Mình cũng như các bạn nữ sinh đồng trang lứa khác thôi, chưa bao giờ nghĩ mình là hot girl cả vì với Chi hot girl là từ ngữ dành cho những đối tượng nổi bật về nhan sắc, tài năng và trí tuệ. Ngoài ra họ còn có ảnh hưởng lớn đến nhận thức của cộng đồng, tạo nên trào lưu, xu hướng trong một khoảng thời gian nào đó. Cá nhân Chi cho rằng mình chưa thể đạt đến danh hiệu to lớn ấy.

- Bạn học giỏi môn gì nhất và có thể bật mí một chút về năng khiếu của mình?

Mình thích và học tốt nhất môn Văn. Chi là một người khá trung hòa về mọi mặt nên ngoài việc tự tin trước ống kính, một phần sở thích của mình thì Chi cũng chưa thử sức trong lĩnh vực nào khác để có thể nhận ra năng khiếu của mình. 

nusinhgiongngoctrinh (1)

- Với nhan sắc đặc biệt giống người nổi tiếng, bạn có gặp khó khăn gì ở trường không, ví dụ như sự ganh ghét hay khó gần gũi với bạn bè?

Khi đi học mình rất giản dị và hầu như đều ở trong lớp. Như đã nói, Chi không hề xem bản thân khác những bạn học khác nên Chi cảm thấy ở môi trường học đường mọi người đều như nhau và Chi thật sự thích điều đấy. Mình có nhiều bạn tốt và cảm thấy như vậy vui hơn việc được nổi bật. 

- Là gương mặt rất triển vọng, tại sao Chi không tiếp tục tham gia các cuộc thi sắc đẹp và lấn sân vào showbiz?

Thay vì hoạt động giải trí, Chi thích trở thành một nữ doanh nhân hơn. Vì muốn tập trung cho việc học nên hiện tại mình không còn thời gian cho các cuộc thi nữa. Chi nghĩ nhan sắc sẽ có lúc tàn nhưng trí tuệ và khả năng của mình, càng được trau dồi sẽ càng phát triển hơn nữa. Có thể sau này mình sẽ nghĩ đến việc thi Hoa khôi doanh nhân một lúc nào đấy (cười). 

LeChi-3ac7d

Lê Chi rạng rỡ trong cuộc thi Miss Áo Dài 2014.

- Không ít các bạn trẻ xinh đẹp nhận được nhiều lời mời chụp thời trang, lookbook và có thể kiếm tiền từ việc ấy. Nhưng chắc chắn nó khá ảnh hưởng tới thời gian học tập, Chi nghĩ thế nào về việc này. Đã bao giờ sở thích này làm bạn xao nhãng chưa?

Chi khá tự tin về khả năng cân bằng tốt giữa sở thích mang tính giải trí và học tập. Với cả mình chỉ xem chụp hình là một sở thích thôi chứ cũng chưa nghĩ đến việc kiếm tiền từ nó. Đối với Chi trong thời điểm hiện tại, học vẫn là quan trọng nhất, mọi người biết năm cuối cấp căng thẳng thế nào rồi đấy. 

nusinhgiongngoctrinh (2)

- Trên trạng thái ở facebook, hình như Chi đã có bạn trai?

Đúng vậy, Chi đã có bạn trai. Đối với Chi tình cảm dựa trên sự hài hòa về tâm hồn và sự ngưỡng mộ về trí tuệ. Anh ấy là một người mà mình cảm thấy phù hợp cũng như an toàn khi ở bên cạnh.

- Bạn trai nghĩ gì khi hình ảnh của Chi đang rất được yêu mến, thậm chí có người còn dùng ảnh để làm hình nền điện thoại?

Anh ấy rất tin Chi, anh ấy bảo là không quan tâm lắm đâu, nhưng hình như là cũng có để tâm đấy. Con trai lúc nào chẳng muốn bạn gái là của một mình mình thôi. (cười)

- Chi có thể bật mí một chút về bí quyết dưỡng da ở tuổi teen như Chi cho mọi người không?

Mình chỉ uống nhiều nước, đắp mặt nạ thiên nhiên 2 lần một tuần và chú ý xịt khoáng, dưỡng ẩm đầy đủ. Da ở tuổi này vẫn đang phát triển khá nhanh và còn thay đổi nhiều nên cũng không cần làm gì chuyên sâu quá đâu. 

Những hình ảnh gây xao lòng của Lê Chi, nữ sinh có gương mặt giống hệt Ngọc Trinh:

nusinhgiongngoctrinh (11)

Đôi mắt to tròn cực ngây thơ - nét ấn tượng của Ngọc Trinh cũng xuất hiện ở cô bé đáng yêu này.

nusinhgiongngoctrinh (10)

…thêm bờ môi nũng nịu làm xiêu lòng bao người.

nusinhgiongngoctrinh (6)

Gương mặt bầu bĩnh , mái tóc dài và nước da sáng của Chi gợi nhớ nhiều đến Ngọc Trinh.

nusinhgiongngoctrinh (3)

nusinhgiongngoctrinh (7)

Chi bật mí, ngoài đời mình khá menly, chứ không “bánh bèo” như trong hình.

nusinhgiongngoctrinh (8)

nusinhgiongngoctrinh (5)

nusinhgiongngoctrinh (9)

Nhiều bạn bè đôi khi cũng giựt mình vì nét tương đồng giữa Chi và Ngọc Trinh.

Chia sẻ
Tin mới nhất