Cãi nhau với người lạ, nữ sinh Hà Nội bị đâm tử vong

Chia sẻ

Chiều ngày 19/11, tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, một nữ sinh 16 tuổi đã bị người lạ đâm chết khi phụ huynh đi vắng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ chiều ngày 19/11, nạn nhân tên là Q.K.L, sinh năm 1999, trú tại đường Ngọc Thụy, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Q.K.L là một nữ sinh có ngoại hình khá xinh xắn, đang theo học lớp 11 tại trường L.V.T. 

9xtuvong1

Nữ sinh 9x xinh xắn bị đâm chết trước của nhà tại Hà Nội. (Ảnh: FBNV)

Bà nội nạn nhân cho biết, vào thời điểm nói trên, Q.K.L và bạn học đang ngồi chơi trong nhà thì có hai thanh niên lạ mặt đến. L. và họ có to tiếng với nhau, một người bất ngờ rút dao và đâm trúng tim nạn nhân, khiến cô gái xấu số tử vong ngay tại chỗ. Hung thủ đã bỏ trốn ngay sau đó. Lúc đó, cha mẹ của L. không có mặt, ở nhà chỉ có hai chị em, ngoài ra tại hiện trường còn có bạn của nạn nhân. 

9xtuvong

Khu vực nhà nạn nhân, hiện trường vụ án.

Bàng hoàng trước thông tin này, rất nhiều người quen biết nạn nhân đều cảm thấy sốc và tiếc thương cho số phận của thiếu nữ xinh đẹp, năng động sinh năm 1999 này. Nạn nhân cũng vừa trúng tuyển vào đội nhảy của Học viện Báo chí và Tuyên truyền cách đây 1 tháng.

Một bình luận chia sẻ: “Em này bên ngoài tiếp xúc hiền lắm làm cùng với mình một sự kiện, vẫn còn nhớ câu nói của em ý: 'Em làm ra tiền nhưng chưa biết tiêu gì cả'. Em ý hay đi nhảy cho các sự kiện, sinh năm 1999, làm lớp trưởng học giỏi, nhảy đẹp”.

9xtuvong

Bạn bè thương tiếc cho cô gái trẻ trung, giỏi giang nhưng xấu số.

Trước sự việc đáng buồn này, một bạn cũng chia sẻ: “Đúng là cuộc sống ngắn ngủi lắm , nên sống phải cẩn thận và biết nhịn. Nhịn không phải nhục mà là biết nghĩ , các cụ bảo tránh voi chẳng xấu mặt nào. Việc người lớn để người lớn giải quyết , các em còn nhỏ tuổi không biết thế nào là nặng nhẹ , xã hội phức tạp không giống như ở nhà mẹ mắng bố đánh bạn bè đồng trang lứa chửi nhau xong là thôi đâu . Chia buồn với gia đình em”.

Chỉ vài giờ trước, như một điềm báo, nữ sinh này cũng đăng tải một status trên dòng thời gian của mình với nội dung: “20-11 năm nay là ngày buồn nhất”.

9xtuvong4

Những dòng trạng thái buồn bã của nữ sinh 9x trước khi qua đời. Được biết trước đó không lâu, cô giáo của nạn nhân đã mất, nên cô gái trẻ mới có những dòng tâm sự buồn bã này.

Thi thể nạn nhân đã được đưa đi khám nghiệm tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang. Vào 22 giờ cùng ngày, 2 nghi phạm đã bị cơ quan công an quận Long Biên vây bắt và đưa về đồn để làm sáng tỏ vụ việc. Các các bộ điều tra dã bước đầu xác minh nguyên nhân gây án là do hai thanh niên này có xích mích về chuyện tiền bạc với mẹ của nạn nhân. Trong lúc đến tìm bà thì có xảy ra cự cãi với nạn nhân nên hai nghi phạm đã sát hại nữ sinh L. với mục đích trả thù.

Sự việc hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng, bởi sự tiếc thương và xót xa dành cho một cô gái còn quá trẻ nhưng gặp phải bất hạnh không mong muốn. Bạn bè L. khi biết tin dữ cũng đã đến chia buồn cùng gia đình nữ sinh này.

>>Xem thêm:

Hà Nội: Đang ngồi xe máy, cô gái trẻ bất ngờ ngã tử vong

Thảm sát Long An: Con gái lớn không dám nhìn mẹ và các em

Mất mạng vì đăng ảnh đồng nghiệp ngủ gật lên Facebook

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất