Sao & Đời Sống

Những soái ca cảnh sát năm ấy giờ ra sao?

Chia sẻ

Đẹp trai, thể hình chuẩn và là hình tượng kiểu mẫu cho thế hệ công an nhân dân trẻ của nước nhà. Nổi lên như vũ bão với sức ảnh hưởng không thua kém gì ngôi sao giải trí. Họ đang làm gì và ở đâu?

Nobita Nguyễn (Nguyễn Trung Đại)

soacaicanhsat2

Nam cảnh sát gốc Hải Phòng từng gây xôn xao cộng động mạng khi xuất hiện trong buổi xử án giết người hàng loạt tại Bình Phước.

soaicacanhsat

Với hơn 40000 lượt theo dõi trên trang cá nhân, chàng cựu sinh viên khoa quản lý hành chính, trường trung cấp Cảnh sát nhân dân II là một trong những chàng trai đầu tiên gây rung động tâm hồn thiếu nữ trong trang phục cảnh sát. Ngoài gương mặt điển trai đầy nam tính và thân hình 6 múi chuẩn con nhà võ, Trung Đại còn sở hữu nhiều tài lẻ như vẽ tranh, ca hát và đặc biệt là nhiếp ảnh.

160323doisongb003

Theo chia sẻ từ trang cá nhân, hiện tại Quang Đại đã không còn phục vụ quân ngũ mà đang theo học tiếp viên hàng không ở thành phố Hồ Chí Minh, là một người mẫu nghiệp dư và tiếp tục theo đuổi đam mê nhiếp ảnh. 

11221468_1084409578267623_146363220877875008_n

Quang Uno (Nguyễn Thanh Quang)

quang

Sinh năm 1990, chàng cảnh sát mang quân hàm Trung úy đến từ Hải Phòng, tốt nghiệp Cao đẳng cảnh sát nhân dân 1. Cặp mắt hí cực dễ thương cùng nụ cười tươi gợi nhớ đến một chàng hot boy Hàn Quốc nào đó. Trái với ngoại hình ngọt ngào, Minh Quang cực giỏi võ. Thêm vào đó cậu còn sở hữu năng khiếu hội họa với giải ba Cuộc thi vẽ tranh cổ động quốc gia. 

QUANGUNO

Ngoài công việc cảnh sát, Quang Uno còn là người mẫu nghiệp dư cho một số nhãn thời trang. Anh hiện đang học liên thông tại Học viện cảnh sát nhân dân và làm chủ một cửa hàng thời trang nhỏ như sở thích của anh. 

NGUYENTHANHQUANG

Trần Trung Hiếu

soaicacanhsat3

Chàng sinh viên Học viện cảnh sát nhân dân với khuôn mặt hao hao Nickhun (2PM). Cái tên hot boy cảnh sát dành cho Hiếu hoàn toàn chính xác. Nét điển trai, thư sinh của Hiếu gây nhiều thiện cảm và gần gũi hơn với lực lượng công an Việt Nam. 

TRANTRUNGHIEU5

Hiếu có mối quan hệ khá thân thiết với các nghệ sĩ Việt như Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Quân,…

Trung Hiếu là gương mặt thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí cảnh sát, nội ngành với hình ảnh rất đẹp về chuẩn mực của người chiến sĩ Công an nhân dân.

Rất hy vọng trong thời gian sắp tới, chúng ta sẽ có dịp chào đón một Trần Trung Hiếu diễn viên khi gương mặt điển trai kiểu Hàn của chàng cảnh sát này hoàn toàn phù hợp với vai trò ấy.

Một số hình ảnh mới nhất của Trần Trung Hiếu:  TRANTRUNGHIEU

trantrunghieu3

11219133_914005988678916_3221653839977244946_n

Thái Bá Nam

Chắc hẳn các bạn vẫn chưa quên hình ảnh chàng cảnh sát có nét đẹp của Huỳnh Hiểu Minh từng một lần gây sóng gió mạng xã hội trong bức hình áp giải tội phạm. 

THAIBANAM4

Sở hữu khuôn mặt điện ảnh và ngoại hình ăn đứt nhiều ngôi sao tên tuổi, Thái Bá Nam được kì vọng sẽ là làn gió mới của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, sau tin đồn tình cảnh với Angela Phương Trinh, hoạt động của Nam khá yên ắng. Được biết anh hiện tại vẫn tiếp tục công tác tại phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội. Ngoài ra Nam cũng thường nhận lời chụp ảnh thời trang, tham gia các sự kiện khi có thời gian. 

Nam cùng tham gia sự kiện với MC Phan Anh.

Nam cùng tham gia sự kiện với MC Phan Anh.

THAIBANAM2

thaibanam5 THAIBANAM6

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất