Sắc màu Cuộc Sống

Những quyết định giúp ông Đinh La Thăng thắng tuyệt đối trong lòng người dân Việt

Chia sẻ

Kể từ sau khi nhậm chức bí thư Thành ủy TP HCM, ông Đinh La Thăng vẫn giữ vững phong độ của mình và có những hành động cũng như phát ngôn khiến nhiều người phấn khởi.

DinhLaThanglogo002

Tân bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng khẳng định trong buổi làm việc với Đảng bộ, Ban giám đốc Công an TP HCM, ngày 17/2.

DinhLaThanglogo001

Trong buổi thị sát tại huyện Củ Chi vào sáng ngày 18/2, ông Thăng đã nhấn mạnh với trưởng ban dân vận địa phương.

DinhLaThanglogo003

Lãnh đạo UBND huyện Củ Chi bị ông Thăng chất vấn khi không gọi điện thoại được cho lãnh đạo công ty Vinamilk hỏi về vấn đề thu mua sữa.

DinhLaThanglogo004

Ông Thăng nói với lãnh đạo xã Tân Thông Hội, yêu cầu phải làm ngay con đường mới cho nhà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Em.

DinhLaThanglogo005

“Các đơn vị, địa phương chấm dứt các hoạt động chúc tụng đầu năm, tập trung ngay vào công việc không được để người dân, doanh nghiệp chờ đợi”, ông Thăng nói tại cuộc họp về công tác chăm lo Tết Bính Thân.

DinhLaThanglogo006

Phát biểu gây sốc của ông Thăng khi còn đương chức tại hội nghị tổng kết công tác năm 2015, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2016 của Tổng cục Đường bộ, sáng ngày 14/1/2016.

DinhLaThanglogo007

Ông Thăng phát biểu trong cuộc họp với Tổng thầu EPC dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vào tháng 1/2015 về sự cố giàn giáo tại đường cao tốc trên cao.

DinhLaThanglogo008

Ngày 12/8/2015, Bộ trưởng Đinh La Thăng trao đổi với các nhà thầu về dự án mở rộng nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng.

DinhLaThanglogo009

“Bộ Giao thông không có thói quen hứa mà không làm. Những vấn đề Bộ đồng ý thì Bộ sẽ làm, không nói xong để đó. Chưa triển khai được dự án là thiếu sót và chúng tôi xin lỗi…”.

DinhLaThanglogo010

Bộ trưởng đặc biệt lưu ý việc người dân thôn Cu Pua, xã Đakrông, huyện Đakrông, Quảng Trị phải qua sông bằng hai sợi dây cáp.

DinhLaThanglogo011

Tại cuộc họp ngày 14/1/2016, Nguyên bộ trưởng phê bình Tổng cục Đường bộ khi chậm trễ báo cáo về việc vụ cầu treo dân sinh với lý do “em đang chuẩn bị vì thứ bảy, chủ nhật em nghỉ”.

DinhLaThanglogo012

Bí thư thành ủy không ngần ngại cung cấp số điện thoại riêng để người dân có thể trực tiếp liên lạc tố cáo sai phạm.

Chia sẻ
Tin mới nhất