Sắc màu Cuộc Sống

Những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong tiệc khiêu vũ sau lễ nhậm chức của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

An Yên
Chia sẻ

3 là số buổi khiêu vũ sau lễ nhậm chức mà Tân tổng thống thứ 45 của Mỹ cùng gia đình tham dự. Con số này khá khiêm tốn so với những gì mà người tiền nhiệm của ông, Barack Obama và vợ mình đã thực hiện vào năm 2009.

Những buổi tiệc chúc mừng gia đình tân Tổng thống chính thức trở thành chủ nhân của Nhà Trắng là truyền thống thường lệ của thủ đô Washington vào mỗi dịp bầu cử Tổng thống. Trong lễ nhậm chức của vị tổng thống thứ 45 này, chỉ có ba tiệc khiêu vũ diễn ra: Dạ vũ Độc Lập ở Hội trường trung tâm Washington, Dạ vũ Tự Do ở cùng địa điểm và buổi dạ vũ của lực lượng quân đội quốc gia ở bảo tàng xây dựng quốc gia.

Đồng hành cùng gia đình Tổng thống là là gia đình phó tổng thống Mike Pence.

Tiffany Trump đơn giản trong váy quây bó sát bên bạn trai của mình, Ross Mechanic. Anh thứ của gia đình Eric Trump đầy tự tin bên vợ và em gái trong buổi khiêu vũ đầu tiên.

Con gái cưng Ivanka Trump lộng lẫy với thiết kế của Carolina Herrera, cô và chồng Jared Kushner luôn đồng hành cùng bố trong mọi hoạt động liên quan đến cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ lần thứ 45.

Ở tiệc khiêu vũ đầu tiên, cặp vợ chồng tài năng này đã gây thiện cảm không ít bởi nụ cười luôn thường trực trên môi.

Trước khi bắt đầu buổi khiêu vũ thứ hai, ông Donald Trump đã gửi lời cảm ơn đầy tình cảm đến vợ mình, tân Đệ nhất phu nhân Melanie Trump vì những đóng góp vất vả của bà suốt thời gian qua.

Phó tướng thân cận Mike Pence xuất hiện cùng vợ trong đầm xanh dài, một trong những sắc màu chủ đạo của nước Mỹ.

Charlottle Pence, con gái phó tổng thống và gia đình Donald Trump Jr. xuất hiện cùng vợ chồng tân tổng thống trong không khí cực sôi động trên sân khấu buổi khiêu vũ thứ hai. “Chúng ta sẽ khiến nước Mỹ trở nên mạnh mẽ hơn” là tuyên bố của Donald Trump trong buổi lễ này.

Những nụ cười không ngớt trên môi vợ chồng tân Tổng thống khi cùng nhau nhảy điệu đầu tiên trong cương vị những người đứng đầu nước Mỹ.

Buổi dạ vũ thứ ba, cũng là buổi tiệc quan trọng nhất để vợ chồng tân Tổng thống gửi lời tri ân đến các chiến sĩ và gia đình của họ vì những đóng góp cho đất nước.

Trong bài diễn văn đầu tiên của mình tại dạ vũ thứ ba, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melanie Trump với sự cổ vũ nhiệt tình của chồng mình, sau khi gửi lời cảm ơn đến tất cả những người có mặt trong khán phòng, bà đã bày tỏ cảm xúc vinh dự khi được lãnh nhận danh xưng cao cả này.

Tiếp lời vợ, ông Donald Trump không ngừng ca ngợi về những gì lực lượng chiến sĩ đã làm được. Ông đã thề rằng sẽ hỗ trợ hết khả năng của mình cho nỗ lực bảo vệ hòa bình của quân đội ở tại quê nhà và cả ngoại quốc.

Vợ chồng Tổng thống chỉ nhảy một điệu vì phải có mặt tại Nhà Trắng lúc 11h30 để trải qua đêm đầu tiên của gia đình Tổng thống.

Cùng tham gia điệu nhảy này với Tổng thống và phó Tổng thống còn có những sĩ quan tiêu biểu của các lực lượng chiến sĩ Hoa Kỳ.

Trong khi Đệ nhất phu nhân say sưa bên sĩ quan Jose Merina trên nền nhạc I will Always love you.

… tân Tổng thống cũng vui vẻ với điệu nhảy cùng sĩ quan Catherine Cartmell.

Sau đó cả gia đình ông Donald Trump cũng có mặt trên sân khấu để gửi lời chào kết đến khán phòng.

Tân Tổng thống nhẹ nhàng hôn lên má vợ trong điệu nhảy cuối ngày này.

Chia sẻ

Bài viết

An Yên

Tin mới nhất