Sao & Đời Sống

Những hotgirl ngoại quốc được cư dân mạng Việt 'săn lùng' nhiều nhất 2016

Nhật Lệ
Chia sẻ

Những cô nàng ngoại quốc nóng bỏng, xinh đẹp và vô cùng tài giỏi này đã khiến fan Việt "mất ăn mất ngủ" thời gian dài.

Jessie Vard

jv6

Sau khi những bức ảnh vừa xinh đẹp, quyến rũ của Jessie Vard xuất hiện trên Facebook, cư dân mạng Việt Nam ngay lập tức “đổ gục” trước thân hình nóng bỏng nét đẹp tựa như thiên thần của cô nàng với mái tóc vàng, khuôn mặt hao hao búp bê. Thậm chí cộng đồng mạng không ngần ngại dành tặng danh xưng “Nữ thần Thái Lan” cho Jessie Vard vì cô đã khiến quá nhiều người đã “mất ăn mất ngủ”.

jv5

Jessie Vard có khuôn mặt xinh như thiên thần…

jv7

và thân hình thì vô cùng nóng bỏng.

Tất nhiên danh tính của cô nàng này cũng được săm soi từ A đến Z. Jessie Vard năm nay chỉ mới 17 tuổi thế nhưng là tên tuổi rất nổi tiếng ở Thái Lan với vai trò người mẫu tự do. Cô nàng mang trong mình 2 dòng máu là Thái Lan và Ireland nên sở hữu nét Tây cực kì thu hút. Thêm nữa vì thường xuyên chụp những concept nóng bỏng nên Jessie Vard càng sexy đến khó cưỡng.

jv8

Cô nàng được gọi là “nữ thần Thái Lan”

jv4

Vẻ sexy khó cưỡng

jv1 jv2

Ringailė Demšytė

rd6

“Gương mặt đẹp không góc chết” có lẽ là mỹ từ dễ hình dung nhất về Ringailė Demšytė, cô nàng người Lithuania đã khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc vô cùng hoàn hảo đến từng đường nét của mình. Những bức hình do nhiếp ảnh gia Diệc Ly Nhiên chụp cho cô ở Trung Quốc từ năm 2015 bỗng dưng xuất hiện trên một fanpage và nó đã nhận được sự chú ý đáng kinh ngạc từ cư dân mạng.

rd8

Góc nghiêng “thần thánh”.

rd10

Gương mặt đẹp không tì vết.

rd5

Quả thực gương mặt và thần thái của Ringailė Demšytė quá xuất sắc đến nỗi không có điểm gì để chê. Vẻ đẹp cao sang, thoát tục của cô còn được so sánh với nữ thần trong thần thoại Hy Lạp hay được lấy làm mẫu cho sinh viên hội họa tái hiện lại cái đẹp. Hiện tại Ringailė Demšytė đang sống và làm người mẫu tự do ở Nhật Bản.

rd7

Khó có thể tìm ra nét nào không đẹp trên gương mặt cô nàng.

rd2

Cô còn được so sánh với nữ thần trong thần thoại Hi Lạp.

rd

Kontanun Watanachatwong

kw1

Ngay khi trào lưu Pokemon tạo được cơn sốt trên toàn thế giới thì một nữ sinh tên Kontanun Watanachatwong ở Thái Lan đã gây được sự chú ý nhờ clip nhái giọng 63 loài Pokemon cực kì đáng yêu. Clip của cô nàng này đã thu hút đến hàng triệu lượt xem và được hàng loạt trang báo lớn trên thế giới đăng tải.

https://www.youtube.com/watch?v=Def5cv03wbI

Clip nhái giọng 63 loài Pokemon gây sốt của nữ sinh Thái Lan.

kw9

Clip của cô được nhiều trang báo lớn đăng tải.

kw8

Vẻ ngoài xinh đẹp của Kontanun.

kw2

Điều khiến cho Kontanun Watanachatwong được yêu thích bên cạnh biểu cảm dễ thương khi nhái giọng Pokemon còn là vẻ ngoài xinh xắn của cô nàng. Gương mặt tròn, đôi mắt đen nhánh cùng nụ cười tươi tắn, hiền lành đã khiến cho Kontanun Watanachatwong trở nên cực kì hot, vượt ra khỏi biên giới Thái Lan.

kw5

Cô nàng nhanh chóng nổi tiếng và được yêu mến.

kw4 kw7

Lý Khải Hinh

kh6

Gái đẹp thì tất nhiên là thích rồi, nhưng mà vừa xinh vừa giỏi vừa con nhà giàu như cô nàng Lý Khải Hinh thì chắc chắn là sẽ khiến nhiều người ghen tị. Sinh ra ở Đài Loan, nhưng lớn lên và sinh sống ở Singapore, cô nàng sinh năm 1999 gây thiện cảm với nhiều người vì ngoại hình xinh xắn, làn da trắng và nụ cười tươi, khiến ai nhìn thấy rồi khó mà quên được.

kh3

Vẻ xinh xắn, đáng yêu của Khải Hinh.

kh2

Các nét trên gương mặt cô rất hoàn hảo, thu hút.

kh7

Không những vậy, Lý Khải Hinh còn học hành giỏi giang cũng như cực kì đa tài khi vừa biết đánh đàn piano, guitar, giỏi hội họa và sáng tác nhạc. Ngoài ra vì ngoại hình xinh đẹp của mình mà Khải Hinh còn tham gia diễn xuất trong một số video quảng cáo cũng như làm mẫu ảnh. Tên tuổi của cô đang được chú ý cả ở Trung Quốc và Singapore và dự đoán sẽ còn hot trong thời gian tới.

kh

Cô nàng sở hữu nụ cười đẹp.

kh4

Xinh đẹp lại tài năng, ai mà không mê cho được.

kh5 kh9

Tessa Brooks

ts10

Mới 17 tuổi thế nhưng Tessa Brooks đã được tạp chí danh giá Vogue bình chọn là “Gương mặt dancer xinh đẹp nhất 2016”. Cô nàng nổi tiếng với khả năng nhảy cực đỉnh, hiện đang là thành viên của ImmaBEAST dance crew - một trong những nhóm nhảy hip hop nổi tiếng nhất nước Mỹ. Tessda còn là chủ nhân của nhiều clip nhảy cover cực hot trên Youtube.

Clip Tessa thể hiện khả năng nhảy của mình.

ts7

Cô nàng dancer không những nhảy đỉnh mà còn rất xinh đẹp.

ts1

Cô sở hữu làn da rám nắng.

ts11

Được biết Tessa từng là vũ công nhí của kênh truyền hình nổi tiếng Disney nhưng cô đã chọn công việc nhảy hip hop để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Ngoài khả năng nhảy cực siêu, Tessa còn được yêu thích vì khuôn mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng của mình. Cô nàng hiện tại sở hữu một lượng fan khá đông đảo trên mạng xã hội.

ts2

Tessa có nụ cười cực đẹp.

ts3

Body lại khá quyến rũ, cân đối.

ts6 ts8

Cindy

cc3

Một trong những hotgirl Trung Quốc được cư dân mạng Việt Nam “để mắt” đến là Cindy, hay còn có nickname Cầu Cầu, sinh năm 1994 đến từ Quảng Châu. Tất nhiên là Cindy rất xinh, cô có gương mặt tròn, làn da trắng, nét bầu bĩnh đáng yêu và nụ cười thì cực kì ngọt ngào.

cc2

Cô nàng Trung Quốc này rất đáng yêu.

cc6

Khuôn mặt bầu bĩnh của Cindy khiến nhiều người thiện cảm.

cc7

Tuy nhiên điều khiến cô nổi tiếng còn nằm ở thành tích học tập rất khủng của mình. Cindy đã theo học trường chuyên thực nghiệm từ cấp 2, du học ở cao đẳng Babson (Wellesley, bang Massachusetts, Mỹ) và sau đó học lên thạc sĩ chuyên ngành Tài chính tại Đại học Columbia (New York, Mỹ). Ngoài ra cuộc sống “sanh chảnh” với xe xịn, đồ hiệu của cô nàng trên cá nhân cũng khiến cho nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

cc1

Cô nàng có thành tích học tập “khủng”.

cc4

Cuộc sống “sang chảnh” khiến nhiều người ghen tị.

cc5

Chanya Thanasinsoonthorn

ca6

Một trong những hotgirl Thái Lan được bạn trẻ Việt Nam biết đến trong năm 2016, không thể không nhắc đến Chanya Thanasinsoonthorn. Cô nàng sinh năm 1996 và là con lai Thái - Pháp do vậy cô sở hữu ngoại hình cực kì thu hút, đôi mắt sắc sảo hút hồn cùng mái tóc ngắn đặc trưng. Hiện Chanya đang là người mẫu khá được yêu thích ở xứ chùa vàng, cô còn tham gia vào một số phim ngắn và tạo được danh tiếng nhất định.

ca1

Mang hai dòng máu Thái Lan và Pháp nên cô nàng có nhan sắc rất thu hút.

ca3

Đôi mắt sâu chính là điểm nhấn khó quên trên gương mặt của Chanya.

ca4

Cô hiện đang là gương mặt “được lòng” nhiều nhiếp ảnh gia ở Thái Lan.

ca5 ca7

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất