Sắc màu Cuộc Sống

'Vịt lộn vịt dữa cút lộn' - trào lưu từ những bức ảnh của Sơn Tùng, Adele, Miley Cyrus đến toàn mạng xã hội

Bánh Mì
Chia sẻ

Chắc chắn cô bán hàng "Vịt lộn vịt dữa cút lộn" không bao giờ ngờ được rằng, tấm biển bán hàng của mình lại nổi tiếng đến thế.

Bắt đầu từ đâu nhỉ? Bắt đầu từ tấm bảng quảng cáo của cô bán trứng vịt lộn, vịt dữa, trứng cút lộn được chụp lại bởi Maxk Nguyen, anh chàng có sẵn máu design trong người và vô tình đã nhìn ra được đây là tấm biển có phông chữ, phối màu rất đẹp.

Và sau 30 phút cảm hứng phiêu cùng tấm bảng “vịt lộn, vịt dữa, cút lộn” anh đã cho ra hàng loạt “siêu” phẩm độc đáo với những bức hình của các ngôi sao hàng đầu thế giới như Rihanna, G-Dragon, CL, Adele, Miley Cyrus, Bruno Mars phối cùng với dòng chữ trên.

Qua bàn tay biết biến hóa cùng sự hỗ trợ của các phần mềm thì các sao từ Việt Nam đến thế giới đã có những bức ảnh “chất lừ” như thế này ra đời.

Ngay lập tức “vịt lộn, vịt dữa, cút lộn” đã trở thành nguồn cảm hứng cho những bạn trẻ khác tiếp tục sáng tạo không ngừng. Vẫn dòng chữ ấy, nhưng với màu sắc biến hóa khác nhau, kích thước phù hợp, ý tưởng sáng tạo không ngừng đã cho ra những siêu phẩm chất chẳng khác gì poster phim.

Hết vẽ lên áo…

… thì vẽ lên tường!

Teen Việt cùng chất chơi với trào lưu mới

Và những bạn trẻ năng động cũng không để mình ra khỏi trào lưu thú vị đầy màu sắc này.

Và… “chơi” cả ảnh gif


Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là trào lưu đang hot và chất nhất hiện nay. Ai có thể ngờ được, tấm biển đơn giản của cô bán hàng rong lại có thể được biến hóa thành như bức ảnh chất lừ như thế này.

Bạn đã có một tấm hình “vịt lộn, vịt dữa, cút lộn” riêng cho mình chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin mới nhất