Sắc màu Cuộc Sống

Người chồng quay clip xin lỗi vì tố nhầm Vụ trưởng ngoại tình

Chia sẻ

Cuối cùng người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip tố vợ ngoại tình cùng Vụ trưởng thuộc Bộ GTVT đã chính thức lên tiếng giải thích sự việc.

Vào chiều tối ngày 12/10, đoạn clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh một người đàn ông vừa mếu máo, khóc lóc vừa tố vợ ngoại tình cùng Vụ trưởng tên Minh của Bộ GTVT đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Ngay sau đó, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã yêu cầu Vụ Tổ chức cán bộ xác minh thông tin này. Được biết, người đàn ông xuất hiện trong clip là ông Vũ Trọng Lâm - Trưởng ban Khai thác mặt bằng của Công ty Tài chính công nghiệp tàu thủy.

Hôm nay, làm việc với Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ GTVT, ông Lâm cùng vợ là bà Nga đều khẳng định sự việc diễn ra trong clip là một sự hiểu lầm. Ông Vũ Anh Minh - Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp của Bộ GTVT không liên quan gì đến vụ việc ồn ào nói trên.

Đoạn clip xin lỗi đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Đoạn clip xin lỗi đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Không chỉ trực tiếp gọi điện xin lỗi ông Minh, ông Lâm còn quay clip xin lỗi và đính chính sự việc rồi chia sẻ trên mạng xã hội nhầm xóa bỏ những hiểm lầm mà ông đã gây nên.

Trong đoạn clip xin lỗi này, ông Lâm có nói: “Tôi là Vũ Trọng Lâm - Trưởng ban Khai thác mặt bằng của Công ty Tài chính công nghiệp tàu thủy.

Tối hôm qua vợ tôi có nói dối tôi là đi công tác Hải Phòng, nhưng thực chất cô ta đến hồ Tây, ngồi trong xe tắt đèn với một người đàn ông khác.

Tôi có nhầm lẫn người đàn ông này với anh Vũ Anh Minh - Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp của Bộ GTVT. Qua clip này tôi muốn thành thật xin lỗi anh Minh và gia đình vì đã làm ảnh hưởng đến danh dự của gia đình cũng như anh Minh.

Tôi cũng mong mọi người chia sẻ clip này để minh oan cho anh Minh. Tôi xin chân thành cảm ơn!”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất