Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên quay livestream cảnh giết hại chó con dã man

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Bị tắc đường do những người yêu động vật giải cứu chó, một thanh niên Trung Quốc đã quyết định trả thù bằng cách livestream lại cảnh tượng giết chó con dã man trên mạng xã hội.

Mới đây, một thanh niên Trung Quốc đã khiến cư dân mạng hết sức phẫn nộ sau khi quay và phát trực tiếp cảnh tượng anh giết một con chó con trên mạng xã hội.

Một ngày trước khi anh ta phát livestream đoạn tra tấn dã man trên Facebook hôm 17/1, kẻ bạo hành động vật dã man đã chia sẻ những bức hình mình đang cố gắng thắt cổ một chú chó con trên Facebook.

Hình ảnh chú chó bị trói được đăng lên Faceboko trước đó.

Được biết, nguyên nhân dẫn tới hành động này là vì hôm 19/11, trong khi đang tham gia giao thông trên đường, một nhóm người yêu động vật giải cứu cho đã khiến giao thông tắc nghẽn. Vì thế nên anh không thể đến nhìn mặt người thân qua đời lần cuối cùng.

Để trả thù, anh đã chia sẻ những bức hình tra tấn động vật và livestream trên Weibo, dưới tên tài khoản “I have a puppy here” (tôi có một con chó con).

Chú chó tội nghiệp bị treo cổ.

Tài khoản sau đó đã bị đóng lại và danh tính người đàn ông kia vẫn chưa được xác nhận.

Ban đầu chỉ là những bức hình 2 chú chó con bị treo cổ. Mọi việc trở nên căng thẳng hơn khi anh ta còn livestream đoạn dùng dao cắt vào người chú chó con. Con chó tội nghiệp liên tục kêu khóc nhưng bị trói và bịt chặt mồm. Những hình ảnh ghê rợn đó đã gây nên sự phẫn nộ trên mạng xã hội. Tất cả người dùng đều hết sực giận dữ và cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận với biểu hiện của một người tâm thần.

Ngay sau đoạn video với những hình ảnh dã man xuất hiện, ban quản trị trang Weibo đã gỡ đoạn video đó xuống. Tuy nhiên, anh ta đã đăng lại nó vài lần.

Hiện tại, cảnh sát đang điều tra xem danh tính của gã thanh niên này là ai.

Và sau đó, hắn ta đã dùng dao để tra tấn con chó nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất