Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên chân hoại tử bị đánh vì tội lừa đảo

Chia sẻ

"Thanh niên sức dài vai rộng tại sao không đi kiếm tiền mà bao năm nay rồi mà cứ đi lừa đảo người khác" - người dân bức xúc nói về nam thanh niên lừa đảo.

Thời gian qua, trên các báo đài đã đưa nhiều tin về nhân vật nam thanh niên chân bị hoại tử. Những ngày đầu khi báo chí đưa tin, khá nhiều người đã tỏ ra vô cùng thương xót chàng trai có số phận không may này. Rất nhiều người dân đã tìm gặp để cho tiền với mong muốn có thể giúp anh ta có thể chữa trị đôi chân lở loét.

Gã thanh niên chân hoại tử xuất hiện trên khắp các nẻo đường.

Gã thanh niên chân hoại tử xuất hiện trên khắp các nẻo đường.

Cũng chính từ khi bắt đầu “nổi tiếng”, thì cũng đã có rất nhiều những luồng ý kiến và những thông tin mới từ người dân cho biết gã có đôi chân bị hoại tử này đã loanh quanh xin tiền quanh khu vực Chùa Bộc, Văn Miếu, Nguyễn Thái Học, Chu Văn An, Hoàng Mai… từ vài năm trước và vết thương vẫn không thay đổi.

Điều kỳ lạ, khó giải thích là khi có người đến tận nơi yêu cầu giúp đỡ , sẽ đưa tới bệnh viện chữa trị và lo toàn bộ chi phí thì thanh niên này lập tức gạt phăng và không đồng ý. Khi người dân gọi xe cấp cứu tới, bác sỹ cho biết đúng vết thương này là thật chứ không phải giả, nhưng tên này vẫn nhất quyết không chữa trị. Hắn lập tức gọi người nhà tới đón và chạy mất.

Gã bị người dân đi đường bức xúc lao vào đánh vì tội lừa đảo.

Gã bị người dân đi đường bức xúc lao vào đánh vì tội lừa đảo.

Quá bức xúc trước hành động lợi dụng kiếm tiền từ thiện này, nhiều người đã rủ nhau dạy dỗ cho thanh niên lười nhác một bài học. Điển hình là chiều qua, một người dân đi đường đã ra tay và được quay lại clip.

Trong đoạn clip, người này bức xúc mắng gã chân hoại tử: “Mày có biết tao cho mày bao nhiêu tiền rồi không? Thanh niên sức dài vai rộng như thế này mà cứ lừa đảo người ta à. Đứng dậy, tao đưa mày đi bệnh viện, hết bao nhiêu tao trả”.

Người hiếu kỳ kéo tới khá đông, cũng rất đông người dân đã nhận ra gã chân bị hoại tử, cũng có rất nhiều người trước đây cũng giúp đỡ cho tiền hắn. Giờ gặp lại mọi người đều tỏ ra vô cùng tức giận khi tình thương người của mình lại bị hắn lừa dối.

Người dân từng gặp hắn trước đây 1 năm.

Người dân từng gặp hắn trước đây 1 năm.

Khá nhiều ý kiến bênh vực gã chân bị hoại tử.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội, có khá nhiều ý kiến trái chiều nhau được nêu ra, có người cho rằng anh thanh niên đi đường dù sao cũng không nên đánh gã chân bị hoại tử này. Nhưng cũng không ít những bạn trẻ cho rằng hắn chỉ nên lừa 1 lần, 2 lần rồi rút kinh nghiệm nhưng hắn ta đã đi lừa cả vài năm nay, chắc chắn không thể tha thứ.

Đặc biệt, không ít cô gái trẻ nhanh chóng gọi nam thanh niên đi đường này là “soái ca” khi đã “ra tay nghĩa hiệp, trừ gian diệt ác” giữa đường.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất