Sắc màu Cuộc Sống

Nam công nhân giết đồng nghiệp vì cãi nhau rồi đốt xác phi tang

Chia sẻ

Ngay sau khi sát hại đồng nghiệp tại nhà xưởng công ty, Bảo đã kéo xác vào nhà vệ sinh rồi tưới dầu hôi đốt xác phi tang.

Ngày 21/6, đại tá Nguyễn Văn Quý trưởng – Công an H.Bình Chánh TP.HCM cho biết Vắn Cống Bảo (23 tuổi, tạm trú H.Bình Chánh, nghi can gây vụ giết người đốt xác phi tang) đã ra đầu thú tại Công an TP. Hà Nội.
Hiện, công an huyện Bình Chánh di lý Vắn Cống Bảo (23 tuổi) từ Hà Nội vào TP HCM để điều tra về hành vi giết người.
Theo điều tra ban đầu, sáng 19/6 chủ cơ sở sản xuất bao bì tại ấp 1A, xã Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, vào lúc, 7h30 sáng 19/6 chị H có đến xưởng kiểm tra thấy anh Lộc (25 tuổi) to tiếng với Bảo do người này sử dụng điện thoại mà không xin phép. Cuộc cãi vã kịch liệt và khá căng thẳng.
Cho đến khoảng, 11h30 trưa cùng ngày, mẹ chồng bà H, là bà Lê Thị T, có đến xưởng gọi Bảo và anh Lộc đi ăn cơm trưa. Do không thấy ai trả lời, bà T bước vào nhà xưởng tìm thì hoảng hốt khi thấy vết máu kéo dài từ cửa xưởng đến tận nhà vệ sinh và thấy khói bốc ra nghi ngút, bên trong là thi thể nam thanh niên đang cháy.
Bà T đã gọi cho anh Nguyễn Văn H (là công nhân của xưởng bên cạnh) chạy đến can thiệp. Khi vào đến nhà vệ sinh, anh H phát hiện có một thi thể người đang bốc cháy ngùn ngụt. Anh H dội nước dập tắt lửa, cùng bà T trình báo cơ quan công an.
Công an huyện Bình Chánh và các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM đã phong tỏa, tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi. Bước đầu công an xác định, thi thể bị thiêu cháy là anh Lộc. Ngoài ra, tại vị trí cửa phòng vệ sinh, công an tìm thấy vật chứng gồm: thùng nhựa loại 10 lít có mùi dầu hôi, một ống sắt dài có dính máu gần xác nạn nhân – được xác định là anh Trương
Trong khi Công an TP HCM truy tìm, Bảo tìm đến Công an TP Hà Nội đầu thú. Anh ta cho biết sau cuộc cãi vã đã xảy ra đánh nhau với anh Trương. Bảo dùng cây sắt đánh đồng nghiệp tử vong rồi kéo xác vào nhà vệ sinh đổ dầu đốt phi tang rồi bỏ trốn.
Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.
Mai Về/Tổng hợp
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất