Sắc màu Cuộc Sống

Mỹ nam Hàn ra sao trong mắt người Việt?

Chia sẻ

Những nhận xét chân thực nhất về những ca sĩ và diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc đang được đông đảo các bạn trẻ Việt Nam hâm mộ.

Làn sóng văn hóa Hàn Quốc có một sức ảnh hưởng rất lớn ở khu vực chân Á nói chung và Việt Nam nói riêng trong một khoảng thời gian khá dài. Ngày nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp những đặc trưng của Hàn Quốc từ âm nhạc, phim ảnh, đến phong cách thời trang ở khắp mọi nơi. Đặc biệt, các ca sĩ và diễn viên của xứ sở kim chi có một lượng người hâm mộ trung thành khá là trẻ trung, và thỉnh thoảng họ còn gây ra những tai tiếng không đáng có.
Hình ảnh: Mỹ nam Hàn ra sao trong mắt người Việt? số 1 EXO – một nhóm nhạc Hàn đang có rất nhiều người hâm mộ tại Việt Nam.
Trắng là một nhóm chuyên sản xuất các video trên Youtube, xoay quanh các vấn đề hoặc trải nghiệm quen thuộc với cuộc sống hàng ngày. Lần này, những người tham gia trong video của Trắng sẽ được phát biểu ý kiến về một chủ đề khiến các thiếu nữ Việt “chết lên chết xuống”, đó chính là “mỹ nam” Hàn Quốc.
Hình ảnh: Mỹ nam Hàn ra sao trong mắt người Việt? số 2 “Anh có mấy cô bạn thậm chí trông còn đẹp trai hơn mấy cậu này, nhìn con gái quá”.
Lần lượt, họ sẽ được xem hình những diễn viên và ca sĩ nổi tiếng và nhận xét về họ. Rất nhiều bình luận khen chê trái chiều xuất hiện, kéo theo những nhận xét cũng đa dạng không kém của người xem. Phần lớn nam giới trong video đều chê rằng vẻ ngoài của những người nổi tiếng này là quá nữ tính và còn thắc mắc “không hiểu sao con gái lại thích thế này?”. 
Còn bạn thấy thế nào về các “mỹ nam” Hàn Quốc?

Video trong “Trắng 11”: “Mỹ nam Hàn Quốc” – (Lần đầu chia sẻ…)
Gweny
Chia sẻ
Tin mới nhất