Sắc màu Cuộc Sống

Thêm một đối tượng dâm ô trẻ em ở Bắc Giang bị tố cáo

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Lợi dụng bé gái 13 tuổi bị thiểu năng trí tuệ, một người đàn ông có địa vị đã thực hiện hành vi xâm hại nghiêm trọng khiến cháu bé đau đớn và hoảng loạn. Hiện đối tượng đã thừa nhận vụ việc.

Những vụ xâm hại trẻ em liên tiếp gần đây ở TP.HCM, Hà Nội, Vũng Tàu chưa kịp lắng xuống thì mới đây, một vụ việc khác tại Bắc Giang đang được tố cáo và giải quyết khiến dư luận phẫn nộ.

Vụ việc bắt đầu từ đơn tố cáo của anh N.T.L (sinh năm 1991) - anh trai của nạn nhân gửi đến 1 số cơ quan chức năng và báo chí, trình bày việc em gái ruột là bé N.P.B.C (13 tuổi - sinh năm 2005) bị một đối tượng tên Dương Minh Quân (sinh 1968) lợi dụng và có hành vi xâm hại nghiêm trọng.

Đối tượng Dương Minh Quân bị gia đình anh N.T.L tố cáo xâm hại bé gái sinh năm 2005.

Theo nội dung đơn tố cáo, vào ngày 12/3, cháu N.P.B.C đang chơi ở sân vận động gần nhà tại phố Hoàng Hoa Thám (Bắc Giang) thì chạy về trong tình trạng sợ hãi và đau đớn, cháu có nói với mẹ là bị chú Quân hàng xóm đánh. Đồng thời, cháu bé kể lại tường tận những hành vi dâm ô tàn bạo của Quân đã thực hiện với mình, mặc dù chính bản thân cháu cũng không biết đó là những hành vi đồi bại.

Lợi dụng bé gái bị thiểu năng trí tuệ, người đàn ông là giám đốc một công ty này đã có hành vi dâm ô nghiêm trọng.

Sau đó, gia đình có kiểm tra và bàng hoàng khi phát hiện nhiều dấu hiệu tổn thương ở bộ phận sinh dục. Sau khi sang nhà của Dương Minh Quân nhưng không gặp, nghi đối tượng đã bỏ trốn, gia đình cháu bé đã tới cơ quan công an huyện Tân Yên để tố cáo.

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, Dương Minh Quân có công việc kinh doanh khá lớn tại địa phương.

Sau khi nhận đơn tố cáo của gia đình anh N.T.L, Công an huyện Tân Yên đã vận động, tiếp nhận đầu thú đối với Dương Minh Quân (SN 1968), hộ khẩu thường trú tại thôn Tè, xã Song Vân; hiện tạm trú tại phố Hoàng Hoa Thám, thị trấn Cao Thượng (Tân Yên). Được biết, Quân có vợ và 3 người con nhưng đã ly dị.

Đối tượng Dương Minh Quân tại Công an huyện Tân Yên.

Anh N.T.L cho biết, gia đình anh đã đưa cháu N.P.B.C đi khám tại bệnh viện đa khoa huyện Tân Yên và được các bác sĩ ở đây xác định, cháu bé bị xâm hại tình dục : Rách màng trinh, trong âm đạo có dịch nhờn và vết máu, có vết rách tổn thương dài 1,5 cm gây chảy máu và xuất huyết nghiêm trọng. Sự việc xảy ra khiến cháu bé hoảng loạn, suốt đêm mê sảng, nôn mửa, thỉnh thoảng lại kêu cứu.

Tại cơ quan điều tra của huyện Tân Yên, đối tượng Dương Minh Quân đã khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm và hiện đang bị tạm giữ để điều tra. Hiện gia đình anh N.T.L đang rất lo lắng trước quá trình điều tra vụ việc và đã mời 5 luật sư làm việc cùng phía công an để bảo vệ quyền lợi cho em gái mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất