Sắc màu Cuộc Sống

Màn cầu hôn ấn tượng của chàng trai Biker trên phố đi bộ

Chia sẻ

Tối 28/8 anh chàng biker Trung Trương đã có màn cầu hôn ấn tượng với cô bạn gái của mình trên phố đi bộ. Màn cầu hôn đã được chuẩn bị rất công phu và thu hút hàng trăm bạn trẻ theo dõi.

Sáng 28/8 các bạn trẻ trên facebook đã xôn xao truyền tai nhau về một màn cầu hôn ấn tượng được diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào lúc 23h23′ cùng ngày. 

Hai nhân vật chính trong màn cầu hôn tối hôm qua là Trung Trương và Ngọc.

Hai nhân vật chính trong màn cầu hôn tối hôm qua là Trung Trương và Ngọc.

Được biết hiện tại Trung Trương đang làm giảng viên trường quản lý khách sạn Việt- Úc.

Được biết hiện tại Trung Trương (1983) đang làm giảng viên trường quản lý khách sạn Việt- Úc.

Đúng 23h23′, vì đã khuya nên phố đi bộ cũng trở nên vắng hơn. Tuy nhiên tại địa điểm diễn ra màn cầu hôn thu hút rất nhiều bạn trẻ đến xem. Tất cả các công đoạn chuẩn bị đã hoàn tất, màn cầu hôn chính thức được diễn ra dưới sự trầm trồ của hàng trăm bạn trẻ xung quanh đó.


Được biết chủ nhân của màn cầu hôn hoành tráng này là cặp đôi biker Trung - Ngọc, cả hai đều đang là thành viên của một hội yêu xe moto và dự định sang năm sẽ làm đám cưới. Sáng 29/8 Ngọc phải bay về Mỹ nên Trung cùng các bạn trong nhóm đã gấp rút chuẩn bị cho màn cầu hôn trong vòng chưa đầy 24 tiếng. Được sự hỗ trợ của đạo diễn trẻ Phùng Tuấn Anh và các cộng sự nên dù thời gian khá ngắn nhưng màn cầu hôn đã được chuẩn bị khá công phu, với 999 đóa hoa hồng, các bài nhảy Flashmod, cùng 5 máy quay và 2 máy ảnh để ghi hình sự kiện.

Màn cầu hôn được các bạn trẻ chuẩn bị công phu.

Màn cầu hôn được các bạn trẻ chuẩn bị công phu.

Sự kỳ công cũng như hoành tráng của màn cầu hôn đã thu hút rất nhiều bạn trẻ hiếu kỳ, mọi người tò mò dừng lại xem, và để lại những hình ảnh không đẹp trên phố đi bộ. Nhiều bạn trẻ chạy xe vào phố đi bộ để xem, số khác lại để xe bên ngoài để chạy vào xem, làm không khí tại thời đó đó trở nên khá hỗn loạn.

_DSC9480

Đội hình xe moto chuẩn bị sẵn sàng cho màn biểu diễn.

_DSC9484

Màn cầu hôn thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ.

_DSC9489

_DSC9491

rất nhiều người hiếu kỳ đã lái xe lên phố đi bộ để xem.

Lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt để đảm bảo an ninh, tuy nhiên sau một hồi thông báo với các chủ phương tiện về việc đậu xe trái phép trên phố đi bộ vẫn không cải thiện được tình hình, lực lượng chức năng đã tiến hành tịch thu các phương tiện đậu trái phép.

_DSC9487

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất