Sắc màu Cuộc Sống

Mạc Hồng Quân - chàng cầu thủ thay người yêu còn hơn thay áo

Chia sẻ

Trong năm qua, danh sách các "bóng hồng" xuất hiện bên cạnh Mạc Hồng Quân đã tăng lên một cách chóng mặt.

Có thể nói, chàng cầu thủ Việt Kiều Séc Mạc Hồng Quân là cái tên gây xôn xao nhiều nhất trong nửa cuối năm 2015. Nhưng đáng tiếc thay, khi nhắc đến chàng cầu thủ điển trai này, người ta chẳng thể nhớ được anh ghi bao nhiêu bàn thắng, mà chỉ nhớ đến “bộ sưu tập” người yêu toàn các cô hot girl của anh.

1. Ly Kute

Trước Khi quen hot girl Hà Thành, chàng cầu thủ Việt Kiều đã có 3 mối tình ầm ỹ khác với Lê Hà, Nancy Nguyễn và Trang Cherry.

Sau 3 tháng bí mật hẹn hò, Ly Kute và Mạc Hồng Quân công khai những hình ảnh tình tứ ngay anh đang thi đấu tại SEA Games 28. Khi đội nhà thua cuộc trước U23 Myanmar ở trận bán kết, chàng cầu thủ đã nức nở và hôn người yêu ngay trên khán đài. Sau đó, cả hai thường xuyên bày tỏ tình cảm cho công chúng chiêm ngưỡng.

LyKute2

Hai người hôn nhau ngay trên khán đài (Ảnh: Bongda.com.vn)

Nhưng bất ngờ thay, chỉ 2 tuần sau khi kỷ niệm 6 tháng quên nhau, mối tình cầu thủ - hot girl này nhanh chóng tan vỡ. Ly Kute xuất hiện trên truyền thông, tuyên bố đã mang thai giọt máu của anh chàng đào hoa và quyết định làm mẹ đơn thân. Cô còn khuyên bố của con mình nên “sống lương thiện”. Dù đã phân trần rằng mình có đòi đưa Ly Kute đi khám thai khi nghe cô báo tin, nhưng cô nhất quyết tự đi, thì chàng cầu thủ này cũng hứng không ít “gạch đá” của mọi người.

Ly Kute hiện đang hạnh phúc và bình thản với vai trò mẹ đơn thân.

Ly Kute hiện đang hạnh phúc và bình thản với vai trò mẹ đơn thân.

2. Giang Cadillac

Chân dung "bạn gái tin đồn" của Mạc Hồng Quân - Giang Cadillac.

Chân dung “bạn gái tin đồn” của Mạc Hồng Quân - Giang Cadillac.

Khi chưa giải quyết xong chuyện ồn ào với Ly Kute, chàng cầu thủ đào hoa đã dính nghi án với hot girl Hải Phòng Giang Cadillac. Hai người bị bắt gặp khi cô đưa anh lên taxi ra sân bay vào Sài Gòn và giúp Mạc Hồng Quân xách đồ khi anh bị thương. Chiếc áo số 17 của anh cũng xuất hiện khi Giang Cadillac xếp đồ, càng khiến nhiều người nghi ngờ. Mối quan hệ vừa chớm này đã bị Mạc Hồng Quân phân trần rằng họ chỉ là bạn bè.

Tấm ảnh làm dấy lên nghi án hẹn hò của Mạc Hồng Quân và hot girl Hải Phòng.

Tấm ảnh làm dấy lên nghi án hẹn hò của Mạc Hồng Quân và hot girl Hải Phòng.

3. “Tây Thi ngủ gật” Emmy Nguyễn

Emmy và Hồng Quân quen nhau khi hai người đóng chung một bộ phim. Hai người bị bắt gặp tay trong tay khi đang đi ăn ở một nhà hàng ngay quận 1, TP HCM và không hề ngại ngùng trước đám đông. Mặc dù Mạc Hồng Quân phủ nhận chuyện này trên mặt báo, nhưng 1 thành viên trong đoàn phim xác nhận cặp đôi này đang yêu nhau. Anh còn dẫn cô đến dự sinh nhật của đồng đội ở CLB Than Quảng Ninh và xuất hiện cùng nhau rất nhiều lần trên đường phố Hà Nội. Nhưng mối tình này chỉ tồn tại trong khoảng thời gian cực kỳ ngắn ngủi, Emmy cũng phát biểu trên mặt báo rằng hai người “chỉ mới ở trên mức tình bạn”.

EmmyNguyen (2)

EmmyNguyen (1)

Công khai nắm tay nhau trong quán ăn trước con mắt của nhiều người.

4. Kỳ Hân

Sau “Tây Thi ngủ gật”, “Don Juan” làng bóng lại tiến đến với siêu mẫu Kỳ Hân. Thời gian đầu, hai người chỉ “bóng gió” với nhau qua mạng xã hội, nhưng mọi người nhanh chóng phát hiện họ tay trong tay hẹn hò với nhau ở nơi đông người. Kỳ Hân thậm chí còn đăng một dòng trạng thái dài bênh vực Mạc Hồng Quân “không xấu như mọi người nghĩ” và hàm ý “tố” bạn gái cũ của anh giả tạo. Mới đây, cô còn công khai bức ảnh hai người tình cảm với nhau trên trang Instagram cá nhân như lời khẳng định cho mối quan hệ này.

KyHan

Bức ảnh hai người được Kỳ Hân đăng kèm dòng trạng thái: “Đã hứa là hôm nay sẽ nấu đồ ăn sinh nhật voi thế mà lại ko làm được rồi, cảm thấy thật có lỗi”.

5. Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng) 

Trong khi chuyện tình cảm của cầu thủ Việt Kiều và siêu mẫu Kỳ Hân chưa hết nóng, thì bất ngờ tấm hình khóa môi với hot girl Huyền Anh được lan truyền. Theo một số thông tin mà chúng tôi biết được, thì chàng cầu thủ vừa bước sang tuổi 24 này và Huyền Anh đã từng có quan hệ tình cảm trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, hai người đã “đường ai nấy đi” và cô cũng không thích nhắc đến mối quan hệ này. Bức ảnh trên bị phát tán ra là do Mạc Hồng Quân đã chia sẻ với bạn bè của anh, và vô tình bị rò rỉ ra bên ngoài.

MacHongQuanhonHuyenAnh

Mạc Hồng Quân khóa môi với Huyền Anh.

Chỉ trong vòng 1 năm, Mạc Hồng Quân đã “dính líu” đến 5 mỹ nhân. Không biết chuyện tình cảm của anh và Kỳ Hân có thể có kết cục hạnh phúc hay không nhưng hình ảnh của anh ít nhiều đã xấu đi trong mắt người hâm mộ. Bởi lẽ, cái người ta quan tâm nhất ở một chàng cầu thủ là thấy anh xuất hiện trên mặt báo với những chiến tích thể thao, chứ chẳng phải hàng loạt lùm xùm tình cảm chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. 

Chia sẻ
Tin mới nhất