Sắc màu Cuộc Sống

Mạc Hồng Quân: Bạn gái cũ thi nhau nói xấu, bạn gái mới đóng Facebook tránh 'bão'

Chia sẻ

Bà Tưng đã mạnh miệng bóng gió rằng sự thật về Mạc Hồng Quân còn "tởm hơn nhiều" so với những gì mọi người đang bàn tán. Trong khi đó, Emmy cũng thẳng thắn chia sẻ về chàng "Don Juan".

Mạc Hồng Quân - “Don Juan” mới nổi của làng bóng đá Việt Nam hiện đang là cái tên nóng hầm hập trên các mặt báo. Cùng với sự nghiệp bóng đá chẳng có gì khởi sắc, đời tư đầy tai tiếng của anh chàng vừa bước sang tuổi 24 này khiến nhiều người phải lắc đầu “chào thua”.

Không chỉ nhận gạch đá từ người ngoài, chàng Việt Kiều điển trai mang họ Sở này còn bị những người đẹp từng thân mật với mình “bóc mẽ” trên mặt báo và mạng xã hội. 

Vào cuối năm 2015, Mạc Hồng Quân từng dính nghi án hẹn hò với Emmy Nguyễn, Tây Thi ngủ gật vì rò rỉ hình ảnh hai người nắm tay nhau trong một quán ăn ở Quận 1. Sau khi mối quan hệ này chấm dứt, người đẹp đã xác minh trên mặt báo rằng mình từng có mối quan hệ vượt mức tình bạn với chàng Việt Kiều. 

Cô còn nói rằng vẻ “chân thành và khù khờ” của Mạc Hồng Quân khiến mình “Đã từng cảm động và còn có ý tiến xa hơn trước khi phát hiện mình bị lừa dối. Tôi không tiếc nhưng thấy buồn vì đã đặt lòng tin sai chỗ”.

MHQEMMy

Hình ảnh thân mật của Mạc Hồng Quân và Emmy.

Thời điểm Emmy Nguyễn trả lời báo chí, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã công khai hình ảnh hạnh phúc. Trước đó, chàng cầu thủ điển trai này còn nói với Emmy rằng anh ta và Kỳ Hân thực chất chỉ quen sơ sơ và “chẳng có gì cả”. Nhưng sự thật như thế nào thì một thời gian ngắn sau tất cả mọi người đều đã rõ.

Một thời gian ngắn sau, dư luận lại “dây sóng” khi bức hình bức hình khóa môi của Mạc Hồng Quân với Bà Tưng bị công khai. Trên facebook, khi một người bạn nói rằng sẽ cho những “truyền thuyết” ăn chơi của cầu thủ họ Mạc “lên sóng” thì Huyền Anh đã bình luận bên dưới rằng “Thực tế thì còn tởm hơn nhiều”.

BatungcmtMHQ

Bà Tưng bóng gió về Mạc Hồng Quân.

Khi được hỏi thăm về mối quan hệ trên, Huyền Anh chỉ nói rằng: “Đó là một người xấu và tôi không muốn nói thêm bất cứ điều gì về vấn đề này”. Thời điểm mà Huyền Anh và Mạc Hồng Quân có quan hệ tình cảm là khoảng 1 năm trước. Nhưng hai người cũng “đường ai nấy đi” sau một thời gian ngắn vì cô nàng cũng đã thấy được “bộ mặt thật” của anh chàng đa tình.

Hiện nay, bạn gái mới của Mạc Hồng Quân là chân dài Kỳ Hân đã đóng cửa facebook cá nhân và không phát ngôn gì thêm. Cách đây không lâu, cô nàng còn đăng ảnh tình tứ của hai người và lên tiếng chỉ trích Khánh Ly (Ly Kute), người đang mang thai con của chân sút này là giả tạo. 

kyhanlandaucongkhaianhbenmachongquan-1

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.

Trước đó, Kỳ Hân từng đăng một dòng trạng thái như sau: “Nhiều người cứ hỏi, tại sao biết người đó không tốt mà vẫn yêu. Thật ra thì, cậu ấy không tốt chỗ nào cơ?”. Và đến lúc này thì chắc hẳn cô cùng nhiều người đã hiểu được “điểm không tốt” của Mạc Hồng Quân nằm ở đâu rồi.

Chia sẻ
Tin mới nhất