Sắc màu Cuộc Sống

Ấm lòng đêm hội trung thu lớn nhất nước cho trẻ em cơ nhỡ

Chia sẻ

Trong chuỗi chương trình này, 4.200 phần quà ý nghĩa và hơn 1.000 chiếc lồng đèn đã được trao cho các em nhỏ kém may mắn, giúp các em có một mùa trung thu trọn vẹn.

Hơn 1.500 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại các cơ sở trên địa bàn TP HCM và các vùng lân cận đã được quy tụ trong đêm hội trăng rằm “Mái ấm gia đình Việt - Đêm hội Trung thu 2015” được diễn vào chiều qua tại sân khấu Lan Anh (quận 10). Chương trình thuộc chuỗi hoạt động thường niên “Mái ấm gia đình Việt”, và là lần thứ 3 Đêm hội trung thu được tổ chức với sự phối hợp giữa 3 đơn vị: Đài truyền hình TP HCM, Báo Công an TP HCM và Tập đoàn Hoa Sen. 

Không chỉ được tặng quà trung thu, các em nhỏ còn được tham gia các trò chơi sáng tạo, vui nhộn

Đây là chuỗi hoạt động khá quen thuộc và mang ý nghĩa to lớn với nhiều trẻ em.

HUY_1181

Với quy mô và số lượng tham gia đông đảo, hiện đây được xem là chương trình trung thu lớn nhất nước dành cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Trong buổi chiều cùng ngày, các em được tham gia những hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, kết hợp giao lưu với những bạn bè đồng cảnh ngộ. 

các trò chơi dân gian thu hút các em

Những trò chơi dân gian tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ thu hút và mang tiếng cười đến cho nhiều em nhỏ.

Các em nhỏ hào hứng với các trò chơi hoạt náo & những vũ điệu sôi động

Các em nhỏ hào hứng với các trò chơi hoạt náo và những vũ điệu sôi động.

niềm vui của các em nhỏ khi nhận được quà

Vừa được vui chơi thỏa thích, các em còn nhận được quà mang về.

Ông Lê Phước Vũ - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen tặng quà trung thu cho các em nhỏ tại mái ấm

Ông Lê Phước Vũ tặng quà trung thu cho các em nhỏ tại mái ấm.

HUY_1081

Đại diện Ban tổ chức chương trình xúc động chia sẻ: “Các em nhỏ ngồi đây kém may mắn và thiệt thòi so với những trẻ em khác, nên chúng ta càng phải dành sự quan tâm đặc biệt đến với các em. Thông qua chương trình này, Ban Tổ chức mong muốn chung tay chăm lo đời sống cho các em, giúp các em có được một cái Tết Trung thu đầy ấm áp. Chúng tôi hy vọng các em sẽ phấn đấu học tập tốt, vững tin hơn trong cuộc sống để trở thành những công dân có ích cho xã hội.” 

HUY_1169

HUY_1223

Trong chương trình ca nhạc buổi tối, ngoài sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng, các em nhỏ đến từ những cơ sở, mái ấm cũng tự tin đứng trên sân khấu và thể hiện tài năng của mình. Những phần trình diễn của các em tuy không quá xuất sắc, nhưng lại mang đến cho nhiều người những cảm xúc khó tả. Và đặc biệt, việc biểu diễn trước hàng ngàn bạn bè và các cô chú đã giúp các em thêm phần tự tin với bản thân mình.

12047800_1138302122849960_1241230804_n

các em nhỏ tại các mái ấm với những ca khúc yêu quê hương, đất nước

Các em nhỏ tại các mái ấm với những ca khúc yêu quê hương, đất nước.

Mái ấm gia đình là ca khúc kết thúc chương trình với sự trình diễn của các văn nghệ sĩ và hơn 100 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

'Mái ấm gia đình' là ca khúc kết thúc chương trình với sự trình diễn của các văn nghệ sĩ và hơn 100 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Những ngày trước đó, ban tổ chức chương trình cũng đã đến thăm, giao lưu và tặng quà cho những em nhỏ kém may mắn ở nhiều địa phương khác nhau từ Bắc chí Nam. Tổng kết chuỗi hoạt động của chương trình Mái ấm gia đình Việt - Đêm hội trung thu 2015, Ban tổ chức đã trao tặng tổng cộng 4.200 phần quà và hơn 1.000 chiếc lồng đèn cho các em nhỏ. Đem lại niềm vui cho hàng ngàn bạn nhỏ kém may mắn trên đất nước.

Được biết, những phần quà ý nghĩa này được quyên góp từ phong trào “Nuôi heo đất” của cán bộ công nhân viên cùng sự chung tay góp sức của các nhà tài trợ, các mạnh thường quân. Có thể nói, đây là một chương trình hay và cần được nhân rộng, phát huy tại nhiều nơi. Hy vọng rằng trong những năm sắp tới, ngày càng có nhiều em nhỏ kém may mắn được tham gia vào những chương trình ý nghĩa như thế này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất