Sắc màu Cuộc Sống

Chiêu trò PR mới: Công khai mặt mộc lấy lòng thương hại

Chia sẻ

"Lẽ nào yêu nhau chừng ấy năm, mà đến mặt thật của nhau còn không biết, yêu kiểu gì lạ vậy? Chẳng lẽ ai mặt đầy mụn và tàn nhang thì sẽ không có người yêu sao?".

“Mệt mỏi vì đã lừa dối bạn trai cũ, cô gái công khai ảnh mặt mộc của mình”, “Sau 4 năm đấu tranh, cô gái quyết định lộ mặt mộc vì không muốn lừa dối bạn trai”,… là những tiêu đề “hot”, nhan nhản trên nhiều mặt báo giải trí vào hôm qua (4/1). Tất cả đều xoay quanh câu chuyện về một cô gái sinh năm 1995 quyết định từ bỏ cuộc sống ảo bằng cách “công khai” mặt mộc trên facebook cá nhân, kèm theo dòng trạng thái viết bằng ngôn ngữ teen “hết cỡ”.

untitled-1451904108724

untitled2-1451903975564

Dòng trạng thái đầy cảm xúc buồn tủi được cô gái trẻ đăng trên facebook cá nhân kèm theo những bức ảnh mặt mộc của cô.

Theo lời chia sẻ, vì không muốn tiếp tục sống mệt mỏi trong sự lừa dối những người xung quanh nên Tú Ngà (tên thật của Khã Ái) quyết định để “lộ” nhan sắc thật của mình cho mọi người biết.

page-1451904108667

page1-1451904108684

Nhan nhắc của cô gái sinh năm 1995 trước và sau khi trang điểm.

Sau sự kiện đó, facebook của cô gái trẻ này nhận được hơn hàng chục nghìn lượt thích và hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận, theo dõi chỉ trong vòng chưa đầy một ngày. 

Bên cạnh những lời an ủi cũng như sự cảm thông dành cho cô gái trẻ đã trót “sống ảo” quá lâu, nhiều người không khỏi hoài nghi về mục đích thật của việc này. Không ít quan điểm cho rằng việc “công khai” sự thật chỉ là một chiêu trò “chơi nổi” của cô gái sinh năm 1995 này.

“Lẽ nào yêu nhau chừng ấy năm, mà đến mặt thật của nhau còn không biết, yêu kiểu gì lạ vậy? Ai mặt đầy mụn và tàn nhang thì sẽ không có người yêu sao, nhan sắc có ăn được đâu, chỉ là thứ yếu thôi mà, nhân cách mới thực sự quan trọng.” Một cư dân mạng bình luận.

Một facebooker còn thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Thái độ sống, cách sống là lựa chọn của mình. Không ai buộc bạn phải sống ảo. Chắc là lại PR tên tuổi để bán mỹ phẩm.” 

Thực tế, hiếm ai có dung nhan hoàn hảo và khuôn mặt ăn ảnh, vì vậy nhiều thiếu nữ đành dùng phần mềm chỉnh sửa để mình ưa nhìn hơn trong mắt mọi người. Nhưng việc lạm dụng nó đến mức khuôn mặt gần như biến dạng thì lại là chuyện khác.

Chính bản thân cô nàng ngay từ đầu cũng đã quan niệm sai lầm trong chuyện tình cảm. Cô cho rằng mình phải đẹp thì mới có người yêu và “mê hoặc” người khác bằng vẻ đẹp đi vay mượn của son phấn mà quên đi việc bồi đắp cho nhân cách bên trong. Nếu chỉ yêu vì nhan sắc thì khi già nua ốm yếu tình cảm đó sẽ đi về đâu?

Trước khi những tấm ảnh mặt mộc được tung ra, cô gái sinh năm 95 này gần như là một người vô danh. Cho nên chuyện cô nàng sống ảo hay không thì thực chất đâu nhiều người quan tâm đến mức độ phải “công khai”? Cho nên sau việc này, cô nàng chỉ “lời” cả đống người theo dõi và thương cảm chứ chẳng “lỗ” gì. 

Vấn đề da mặt của cô cũng không đến nỗi quá nghiêm trọng, chỉ cần hạn chế trang điểm và điều trị da liễu một thời gian sẽ khỏi. Và nếu một thời gian sau, chúng ta thấy Khã Ái xuất hiện với làn da láng mịn cùng vài sản phẩm trị mụn được tung hô tận trời xanh thì cũng là điều dễ hiểu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất