Sắc màu Cuộc Sống

Nữ phượt thủ hung dữ tấn công người lái taxi bằng gạch

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Một clip mới được lan truyền trên mạng về một nữ phượt thủ liên tục xúc phạm và tấn công người lái taxi bằng gạch sau một va chạm giao thông đơn thuần.

Mới đây, nhiều người trên mạng xã hội facebook và youtube đã truyền tay nhau một clip có nội dung ghi lại cuộc cãi vã và dẫn tới xô xát giữa hội phượt thủ và một lái xe taxi. Chưa rõ nguyên nhân dẫn tới va chạm, nhưng nhiều người phỏng đoán là hội phượt thủ đã tạt đầu xe taxi dẫn tới tai nạn.

Không ai chịu ai và đã xảy ra xung đột. Điều đáng lưu ý là vụ việc xảy ra chủ yếu chỉ là cuộc đấu “tay đôi” của anh lái taxi và một nữ phượt thủ. Cô này liên tục sử dụng gạch đá để tấn công lái xe taxi dù khá nhiều người cùng đoàn phượt đã can ngăn thậm chí đứng chắn giữa cô gái và người lái xe. Tuy nhiên cô gái vẫn ném gạch và lăng mạ người đàn ông, người này phản ứng lại thì bị cô này hét: “Loại đánh đàn bà”.

Cô gái (vòng tròn đỏ) đang tấn công lái xe taxi (mặc áo trắng) bằng gạch.

Sau khi nhận khá nhiều đòn tấn công cả bằng gạch đá và bằng… miệng của cô gái thì một người đàn ông cùng đoàn phượt đã vứt mũ xuống đất và có vẻ định lao vào đánh người lái taxi, nhưng ngày lập tức anh này liền vào xe lấy một vật chĩa vào cô gái và đội phượt. Ngay lập tức cả đoàn phượt có phần sợ hãi và giữ người lái xe lại. Nhiều người phỏng đoán đó có thể là một vũ khí có sát thương như dao, dùi cui điện…

Cô gái là 1 phượt thủ khá có tiếng.

Cô gái ở ngoài đời rất xinh đẹp và thường xuất hiện trên những chiếc xe phân khối lớn đắt tiền

Nhiều facebooker đã đưa ra nhiều nhận xét trái chiều về vụ việc. Mặc dù chưa biết ai là người gây ra tai nạn, nhưng nhiều người có chung nhận định là cô gái đã có cách hành xử thiếu chuẩn mực, trong khi người lái xe taxi thì có phần kiềm chế hơn. Đặc biệt việc tấn công người khác bằng gạch đá kèm văng tục chửi bậy là không chấp nhận được, đặc biệt lại là một cô gái “liễu yếu đào tơ”.

Cô gái có một status khá dài để giải thích cho sự việc.

Hiện trên facebook cá nhân, cô gái trong clip đã lên tiếng phản bác những ý kiến nói về mình. Theo đó cô cho rằng lái xe taxi đã tạt đầu cả đội xe, xuống xe bạt tai và đá vào mặt cô. Tuy nhiên nhiều facebooker đã cho rằng điều đó khá vô lý khi đoàn phượt rất đông và lái xe taxi chỉ có một mình. Nhưng cho dù nguyên nhân có như thế nào thì nhiều người vẫn khó chấp nhận được cách phản ứng có phần “côn đồ” của cô gái.

Ngoài những shot ảnh trên xe phân khối lớn hầm hố, cô gái này ở đời thường cũng có nét khá nữ tính, khác hẳn hành xử trong clip.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất