Sao & Đời Sống

Lộ diện chân dung chàng tài xế lái Uber đẹp trai như hotboy Hàn Quốc

An Yên
Chia sẻ

Sau một gameshow truyền hình, hàng trăm ngàn lượt tìm kiếm bỗng chốc đổ về một chàng trai đậm nét Hàn Quốc và đầy đủ tiêu chuẩn của một soái ca. Anh là ai mà khiến vạn người mê đến vậy?

Không lâu sau khi chương trình được phát sóng, ngay lập tức thông tin về anh chàng tài xế Uber này được cư dân mạng ráo riết săn lùng, từ trang cá nhân đến Instagram của soái ca tài xế đã có lượt theo dõi tăng đáng kể chỉ sau một đêm.

Tùng Anh Phạm, tên thường gọi là Kent

Sinh năm: 1987

Du học sinh Úc, hiện đang sống và làm việc tại TP HCM

Dù không có được một giọng hát ngọt ngào nhưng chỉ vẻ ngoài cực kì thư sinh, phong thái nhẹ nhàng và vô cùng ngọt ngào cũng đủ để “đốn tim” bất kì ai có dịp tiếp xúc với anh chàng du học sinh này.

Nếu bạn nghĩ mình đang gặp một chàng diễn viên Hàn Quốc nào đấy, xin thưa bạn lầm to rồi.

Nếu bạn nghĩ đây là một người mẫu hay diễn viên Việt Nam, bạn lại càng lầm nhé. Công việc chính của Tùng Anh là tài xế Uber và gần đây anh đang bắt đầu tập tành kinh doanh nhỏ với một phòng vé máy bay do mình quản lý.

Ít ai có thể tin chàng trai có nét mặt cực kì baby này đã bước sang tuổi 30.

Sau khi tìm được trang cá nhân của anh chàng này, đã có không ít tài khoản ngỏ lời muốn được anh là tài xế riêng.

Chia sẻ với Saostar, Tùng Anh cho biết mình đến với gameshow truyền hình này sau lời giới thiệu của người bạn thân cho đơn vị sản xuất. Khi nhận được lời ngỏ tham gia chương trình, anh nhận lời và hoàn toàn không nghĩ mình lại có thể khiến giới trẻ hào hứng đến vậy.

Tùng Anh bày tỏ đến tận bây giờ, cảm giác của mình vẫn là rất sốc và vô cùng cảm kích trước sự quan tâm của mọi người dành cho mình. Anh tin rằng đó là những tình cảm rất chân thành vì theo quan điểm của anh, nếu chỉ tình cờ biết và lại quan tâm ai đó nhiều đến vậy thì đó là những cảm xúc rất thật.

Tỉ lệ thuận với ngoại hình, tính cách của chàng trai này cũng khá điềm đạm và dễ dàng dành được sự cảm mến của người đối diện.

Du học từ năm 17 tuổi, Tùng Anh có 3 năm trung học để làm quen với môi trường mới trước khi theo học Marketing tại Đại học công nghệ Swinburne, Úc.

Tuy mang dáng vẻ công tử nhưng trong suốt thời gian du học Tùng Anh đã hoàn toàn vừa học vừa làm để tự trang trải cho cuộc sống xa nhà của mình. Sau 2 năm sống cùng gia đình họ hàng tại Úc, anh chàng này đã sống độc lập tại xứ người cho đến tận tháng 4/2016 mới trở về Việt Nam và ở hẳn tại đây.

Anh chàng có body như một vận động viên thực thụ.

Chưa từng tham gia nghệ thuật, suốt thời gian ở nước ngoài Tùng Anh chỉ tập trung cho việc học và làm. Anh đã từng phụ bếp, làm nhân viên phục vụ, rửa xe suốt thời sinh viên và sau này làm việc cho một công ty xuất nhập khẩu, rồi đến một công ty buôn bán thiết bị điện tử gắn bó với chuyên ngành học của mình.

Chẳng những sở hữu gương mặt đẹp không góc chết, soái ca tài xế còn có thêm một điểm cộng cực thu hút đó là thân hình cường tráng như một vận động viên chuyên nghiệp.

Ngay từ bé, Tùng Anh đã cực kỳ đáng yêu rồi đấy nhé:

Khi được hỏi về những dự định trong tương lai, Tùng Anh cho biết sau những hào quang bất ngờ này mình vẫn sẽ trở về với công việc kinh doanh bình thường và nếu có cơ hội nhận được lời mời tham gia hoạt động nghệ thuật vừa sức mình thì sẽ nhận lời.

Hy vọng chúng ta sẽ sớm được gặp anh chàng này trong thời gian sắp tới trong những vai trò thú vị hơn.

Một số hình ảnh khác của Tùng Anh:

Chia sẻ

Bài viết

An Yên

Tin mới nhất