Sắc màu Cuộc Sống

Lee Balan vừa sinh con, vướng ngay nghi án làm vợ bé

Chia sẻ

Đang tận hưởng niềm vui khi vừa lên thiên chức mẹ, Lee Balan đã bị vướng nghi án ngoại tình với một người đàn ông đã lập gia đình và có 2 con.

Lee Balan, tên thật là Lưu Đê Ly, sinh năm 1991, là một hot girl nổi tiếng trong cộng đồng teen Hà Nội. Tên tuổi của cô bắt đầu nổi lên như cồn sau vai diễn với cảnh nóng bỏng mắt ở tuổi 17 trong một bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Ba Lan. 

Vắng bóng một thời gian, gần đây Lee Balan đã xuất hiện trở lại nhưng với tư cách một diễn viên phim truyền hình. Tuy nhiên, cuộc sống của hot girl đình đám một thời vẫn có phần lặng lẽ hơn nhiều so với trước đây. 

leebalan (1)

Hot girl xinh đẹp Lee Balan đang dần khẳng định mình ở vai trò diễn viên.

Hôm qua (26/11), Lee Balan vừa vui mừng chia sẻ trên Facebook cá nhân về việc cô đã lên chức “bà mẹ trẻ”. Sự chào đời của đứa con trai đầu lòng cũng là lời tuyên bố chính thức của Lee Balan về việc cô trở thành một bà mẹ đơn thân. Trước đó, hot girl một thời đã nhiều lần cởi mở chia sẻ về lựa chọn trở thành “single mom” của mình trên mạng xã hội. Tuy nhiên, danh tính cha đứa bé vẫn được Lee Balan giấu kín.

leebalan (8)

Hot girl chia sẻ niềm vui làm mẹ cách đây không lâu.

Chỉ sau vài ngày tận hưởng niềm vui làm mẹ, Lee Balan đã vướng phải scandal tình cảm. Một cô gái tên H. đã tố cáo Lee Balan ngoại tình với H.D, một người đàn ông đã có vợ và 2 đứa con sinh đôi. H. được cho là bạn của người vợ có chồng ngoại tình với Lee Balan. 

Không chỉ kể lể hoàn cảnh khổ sở của người vợ bị “cắm sừng”, H. cũng tỏ ra rất gay gắt khi nói về chuyện làm mẹ đơn thân của Lee Balan. Cô gái này cho rằng dù Lee Balan thích làm mẹ đơn thân nhưng vẫn bắt người tình của mình phải bỏ vợ, bỏ con và còn đến gặp mẹ người đàn ông này.

Bên cạnh lời tố cáo của H., một số bức ảnh chụp màn hình tin nhắn đối thoại được cho là giữa H. và H.D cũng được tiết lộ. Trong đó, H.D thú nhận đứa con mà Lee Balan vừa sinh là của anh.

leebalan

Tin nhắn được cho là trao đổi giữa H. và H.D, “người tình tin đồn” của Lee Balan.

leebalan (4)

Theo H., đứa bé mà Lee Balan vừa hạ sinh là con của H.D, một người đàn ông đã có vợ con.

Ngay khi thông tin này vừa rộ lên, Lee Balan cũng đã nhanh chóng phản hồi trên trang cá nhân: “Mỗi người viết một status chửi nhau qua lại mệt lắm. Hận thù gì nhau thì gặp gỡ 3 mặt 1 lời đi cho nó đỡ ảnh hưởng đến người khác. Tôi đợi cuộc điện thoại của bạn nhé”.

leebalan (6)

Tin nhắn phản hồi đanh thép của Lee Balan trước tin đồn.

Sự việc trên chưa biết thực hư ra sao nhưng lại xảy ra vào thời điểm khá nhạy cảm với Lee Balan, khi cô vừa trở dạ chưa bao lâu nên ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của nữ diễn viên trẻ. Có lẽ vì thế mà thay vì phán xét nặng nề như những trường hợp gắn mác ngoại tình tương tự từng xảy ra trước đây, lần này cư dân mạng dù rất quan tâm đến sự việc nhưng lại có vẻ cảm thông và nhẹ nhàng hơn đối với Lee Balan. 

Trong bối cảnh làng giải trí liên tiếp bị phanh phui những phi vụ ngoại tình, bắt cá hai tay nên người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi theo dõi phản ứng tiếp theo của những người trong cuộc và kết quả rõ ràng của vụ lùm xùm này. 

Chia sẻ
Tin mới nhất