Sắc màu Cuộc Sống

Kinh hãi nghệ sĩ xiếc bị cá sấu cắn chặt vào đầu khi đang biểu diễn

Cường Ngô
Chia sẻ

Màn biểu diễn cho đầu vào miệng cá sấu khiến người xem kinh hãi khi con vật không tuân lệnh và bất ngờ cắn xé người diễn viên.

Mới đây, tài khoản facebook C.L.C. đã chia sẻ đoạn video clip ghi lại cảnh một nghệ sĩ xiếc bị cá sấu cắn khi đang biểu diễn trên sân khấu, kèm theo dòng trạng thái: “Cách đây ít phút tại chợ ở Hà Nam diễn ra chương trình xiếc nghệ thuật. Đến gần cuối chương trình có tiết mục cho đầu vào miệng cá sấu thì sự cố xảy ra. Mọi người đã ngăn cản anh diễn viên rồi nhưng anh vẫn cố… Đêm kinh hoàng của hai chị em tôi”.

Kinh hãi nghệ sĩ xiếc bị cá sấu cắn chặt vào đầu khi đang biểu diễn

Cá sấu bất ngờ cắn vào mặt người diễn viên trên sân khấu.

Theo như clip chia sẻ có thể thấy người nghệ sĩ này đang cố gắng thể hiện màn thuần hóa cá sấu bằng cách đưa đầu vào miệng con vật. Tuy nhiên, cá sấu bất ngờ vùng vẫy và cắn người diễn viên khiến người này bị chảy khá nhiều máu ở vùng mặt. Sau đó người dẫn chương trình yêu cầu khán giả gọi xe vận chuyển cứu thương 115 đến cấp cứu.

Người nghệ sĩ xiếc bị chảy khá nhiều máu.

Vụ việc khiến những người có mặt hoảng loạn. Một số người chứng kiến cho rằng: “Cá sấu này khá dữ tợn. Lúc trước đã từng cắn trượt cổ gây xước da người diễn viên này”.

Đây không phải là lần đầu tiên có trường hợp cá sấu cắn diễn viên khi đang trình diễn. Trước đây, từng có màn biểu diễn đưa tay vào miệng cá sấu, sau đó cá sấu ngoạm chặt tay người huấn luyện viên. Vụ việc được ghi nhận tại một trại nuôi cá sấu biểu diễn ở Phuket, Thái Lan.

Cá sấu bất ngờ ngoạm chặt tay huấn luyện viên.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất