Sắc màu Cuộc Sống

Không chỉ có Live Video, bạn đã cập nhật loạt tính năng mới cực vi diệu của Instagram chưa?

An Yên
Chia sẻ

Tiếp nối thành công vượt bậc của chức năng Live video trên Facebook, mới đây cộng đồng "nhiếp ảnh góc vuông" Instagram cũng đã được cập nhât trào lưu cực hot này để tiếp tục thoả sức "sống ảo" thật chất.

Chưa đầy một năm sau ngày ra đời, hình thức giao tiếp mới mang tên “Livestream” đã trở thành một trong những trào lưu hot nhất của giới trẻ. Từ những bỡ ngỡ ban đầu về livestream, sự hào hứng của người dùng khi được tương tác trực tiếp với thần tượng đến khi nó trở thành công cụ “sống ảo” của nhiều bạn trẻ, ăn cũng live, ngồi một chỗ cũng live, bán hàng livestream, đến cả cãi cọ, tố cáo ai đó cũng livestream. Không thể phủ nhận rằng hình thức này mang lại nguồn lợi cực kì lớn cho những ai sống nhờ Facebook nhưng dường như cộng đồng mạng đang dần phát chán với chuyện “làm gì cũng livestream”.

Và…Instagram Live Video ra đời. Mạng xã hội dùng hình ảnh để “thay lời muốn nói” được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng bởi công dụng chỉnh hình ảo diệu và hàng loạt tài khoản với những bức ảnh vô cùng thu hút nay lại tích hợp thêm tính năng siêu hot thì còn gì bằng.

tumblr_inline_ogt42zaskd1svf3j7_540

Nếu bạn chỉ đơn thuần muốn “tâm sự cùng người lạ” mà không phải liên tục trả lời mọi câu hỏi, Instagram cung cấp nút “Tắt comment” khá tiện lợi.

Thêm một điểm đặc biệt, đó là ở Instagram live, video sẽ hoàn toàn biến mất không chút tăm hơi ngay sau khi bạn kết thúc quá trình trò chuyện. Thế là không phải lo bất cứ hớ hênh nào bị lưu lại rồi nhé.

Làm thế nào để đón đầu công nghệ Live Video: 

Rất đơn giản, trước hết hãy kiểm tra xem Instagram của bạn đã được cập nhật phiên bản mới nhất chưa.

tumblr_inline_ogrd5uhj0m1svf3j7_540

Từ màn hình chính, bạn chỉ cần vuốt nhẹ sang phải để chuyển đến chức năng chụp hình, chọn mục Live. Sau vài giây kiểm tra chất lượng đường truyền, Instagram sẽ tiến hành phát video trực tiếp cho bạn thoả sức thể hiện mình.

Tương tự như Facebook, người xem có thể thoả thích thả tim và bình luận video của bạn với điều kiện chức năng comment đang đặt ở chế độ ON.

evilmajorhookersealion-size_restricted

Hiện tại, mục Live Video vẫn đang được tích hợp chung với phần Stories (Tính năng đã mang lại cho Instagram thêm 100 triệu người dùng) ở trên cùng giao diện Instagram. Nếu một người bạn theo dõi bắt đầu phát live video, dưới khung Stories của họ sẽ xuất hiện thêm chữ Live.

15300649_10211212947777002_1373082793_n

15228015_10211208579867807_722796883_n

Hot girl Primmy Trương thích thú trải nghiệm tính năng mới này.

Trong thời gian sắp tới, các nhà phát triển phần mềm sẽ nhanh chóng nâng cấp và chuyển mục Live Story sang phần Explorer nằm đưa các video tiếp cận dễ dàng hơn với người dùng toàn thế giới và hiển thị trực tiếp các video hot nhất để người xem có thể theo dõi.

confusedpointedbarbet-size_restricted

Ngoài ra, tính năng tự huỷ tin nhắn là lời hứa mà các nhà phát triển hứa hẹn dành cho phiên bản cập nhật mới. Qua đó, người dùng có thể gửi hình ảnh cho bạn bè với Direct Massage và toàn bộ sẽ lập tức bị xoá khi người nhận xem xong một lần. Điều này tương tự như nút Secret mà Facebook đã sớm tích hoạt cho phần mềm Messenger của mình.

selfassureddescriptivealbertosaurus-size_restricted

Direct Message là một thành công lớn của Instagram khi giúp phần mềm này tăng từ 80 lên đến 300 triệu lượt người dùng.

Với nhiều công cụ cho phép chỉnh sửa hình ảnh cực vui nhộn, tạo hứng thú cho người sử dụng. Chắc chắn trong tương lai không xa, đây sẽ là lựa chọn của nhiều nhóm bạn trẻ sáng tạo.

Với nhiều công cụ cho phép chỉnh sửa hình ảnh cực vui nhộn, tạo hứng thú cho người sử dụng. Chắc chắn trong tương lai không xa, đây sẽ là lựa chọn của nhiều nhóm bạn trẻ sáng tạo.

Chia sẻ

Bài viết

An Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất